Cảnh báo về việc mặc quần jeans bó

VTV.vn - Các bác sĩ Australia đã lên tiếng cảnh báo về sự nguy hại của việc mặc quần jeans bó đối với sức khỏe của người mặc. Lời cảnh báo trên được đưa ra sau khi một phụ nữ đã phải nhập viện vì mặc quần jeans bó sát trong nhiều tiếng đồng hồ.

Ảnh minh họa.

Một phụ nữ Australia 35 tuổi đã phải nhập viện bốn ngày sau khi được phát hiện nằm trên mặt đất và không thể tự đứng dậy được vì mặc quần jeans bó, cô đã bị tổn thương cơ bắp, sưng tấy, tắc dây thần kinh ở chân.

Trước đó vài giờ đồng hồ cô đã mặc quần jeans bó sát để giúp đỡ người bạn chuyển nhà và luôn phải quỳ xuống khi nâng những hộp đồ, cô cho biết cô cảm thấy chân bị bó lại, tê cóng khi đi bộ và cô đã bị ngã ra đường, cô không thể đứng dậy được và phải nằm ngoài đường vài tiếng đồng hồ trước khi được phát hiện, đưa đến bệnh viện.

Sau khi được điều trị trong vòng 4 ngày và cởi bỏ quần bó thì người phụ nữ này vẫn cảm thấy chân mình bị yếu đi, các bác sĩ cho biết mặc quần jeans bó khi ngồi xồm có thể gây ra áp lực cho chân, gây ra hiện tượng sưng các cơ và nén các dây thần  kinh. Đây là lời cảnh báo đối với những người yêu thích mặc quần jeans bó.


Phần mềm giao nhận logistic