Hai chương trình học tiếng Anh mới cho trẻ em được đưa vào giảng dạy tại Việt Nam

British Council giới thiệu hai chương trình học tiếng Anh dành cho trẻ em Primary Plus và Secondary Plus, liên thông lộ trình học tập cho các học sinh từ 6 đến 17 tuổi.

Hai chương trình học tiếng Anh Primary Plus và Secondary Plus được biên soạn bởi các chuyên gia nhằm giúp học viên trau dồi sự tự tin và những kỹ năng cốt lõi, chuẩn bị cho tương lai nhiều thay đổi. Cả hai khóa học hiện đang được giảng dạy tại các trung tâm giảng dạy của British Council trên thế giới và chính thức đưa vào giảng dạy tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh từ tháng 8/2020.

Hai chương trình áp dụng ba nguyên tắc tương hỗ nhằm tạo nên trải nghiệm toàn diện của người học, bao gồm: Phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả; Môi trường học tập tích cực, cởi mở; và Rèn luyện các kỹ năng thực tế để ứng dụng vào cuộc sống.

Primary Plus được thiết kế giúp học sinh xây dựng sự tự tin từng bước một với những bài học sống động. Chương trình này là chuỗi khóa học gồm sáu cấp độ, mỗi cấp độ sẽ bao gồm nội dung và chủ đề phù hợp với lứa tuổi cũng như giai đoạn phát triển của trẻ. Thông qua đa dạng các bài tập và dự án, học sinh từ 6 đến 10 tuổi sẽ được cải thiện bốn kỹ năng (nghe, nói, đọc và viết), và tập trung vào ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

Ngoài ra, các em được phát triển các kỹ năng sống như kỹ năng lãnh đạo, hợp tác và sáng tạo, đặc biệt tạo nền tảng giúp các em yêu thích việc học tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ và trong suốt cuộc đời. Trong một môi trường an toàn và khích lệ, các em có thể thư giãn và là chính mình, sẵn sàng để phát triển và trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Hai chương trình học tiếng Anh mới cho trẻ em được đưa vào giảng dạy tại Việt Nam - Ảnh 1.

Secondary Plus là chương trình được phát triển chuyên biệt bởi các chuyên gia dành cho trẻ từ 11 đến 17 tuổi, với cấu trúc giảng dạy dựa trên dự án nhằm mang đến những kỹ năng thực tế cho các em. Đây là khóa học thực tiễn và đầy thách thức, giúp học viên trau dồi kỹ năng sống cốt lõi, kỹ năng ngôn ngữ và phương pháp học tập độc lập từ những bài tập mang tính thực tế.

Mỗi học phần tập trung vào các chủ đề phù hợp với tuổi mới lớn, có tính thời sự và ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu. Ví dụ như sự đô thị hóa, trí tuệ nhân tạo, game, môi trường, an toàn thực phẩm và biến đổi khí hậu.

Thông qua những dự án thú vị, các em sẽ được phát triển kỹ năng sống cốt lõi cần thiết cho một tương lai toàn cầu hóa và thay đổi nhanh chóng. Những kỹ năng sống cốt lõi đó bao gồm kỹ năng giao tiếp và hợp tác, tư duy phản biện, kỹ năng lãnh đạo và phát triển bản thân, óc sáng tạo và trí tưởng tượng, kỹ năng số và quyền công dân.

Hơn thế nữa, học viên theo học khóa Secondary Plus có thể thực hành tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi hoặc ngay tại nhà với lớp học trực tuyến Secondary Online. Các em có thể truy cập vào các tài liệu trực tuyến để hỗ trợ việc học ngoài giờ lên lớp, ví dụ như hỗ trợ các bài tập về ngữ pháp và từ vựng.

Thêm vào đó, website Learn English Teens của British Council còn giúp học viên trau dồi khả năng đọc, viết và nghe, đưa ra các mẹo làm bài thi và có nhiều sự lựa chọn về bài tập, game và video về ngữ pháp và từ vựng. Học viên còn có thể giao lưu với các bạn trẻ khác trên thế giới.

VTV.vn - Tạ Hiển-Thứ ba, ngày 18/8/2020 16:40 GMT+7


Phần mềm giao nhận logistic