Ánh Viên giúp thể thao quân đội đứng hạng 31 chung cuộc

(SGGPO) – Đại hội thể thao quân sự thế giới 6-2015 khép lại sau ngày 11-10 và chúng ta không có VĐV nào thi đấu ngày cuối nhưng những thành tích xuất sắc của Ánh Viên vẫn đủ để đoàn thể thao quân đội Việt Nam xếp hạng 31 chung cuộc.

Ánh Viên và nụ cười chiến thắng

Thành tích tốt nhất của đoàn chính là chiếc HCV của Ánh Viên tại cự ly 200m hỗn hợp cá nhân (Viên đạt 2’13”87, đồng thời phá kỷ lục của Đại hội) . Đây cũng là HCV đầu tiên của đoàn thể thao quân đội Việt Nam tại giải năm nay. Toàn giải, Ánh Viên tạo dấu ấn khi giành trọn bộ 1 bộ huy chương gồm 1 HCV, 1 HCB, 1 HCĐ. Chiếc HCB Ánh Viên có được tại nội dung 800m. Trước đó, Viên chỉ đạt HCĐ nội dung này khi thi đấu, tuy nhiên, BTC đã công bố lại kết quả đôn Viên lên vị trí thứ 2 nhận HCB do người đoạt HCB trước đó đã phạm quy trong khi xuất phát. HCĐ còn lại của đoàn thể thao quân đội Việt Nam thuộc về đội bóng chuyền nữ.

Đoàn thể thao quân đội Việt Nam đã thi đấu 6 môn tại Đại hội năm nay. Tiếc rằng, kỳ vọng ở một số nội dung trong môn judo, taekwondo, boxing hay bắn súng nhưng đều không thành công. Tham dự Đại hội, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh cũng góp mặt nhưng không giành được huy chương nào. Boxing đã có Huỳnh Ngọc Tân hạng 49kg nam và Bùi Trọng Thái hạng cân 52kg nam vào tới tứ kết nhưng phải dừng bước.

Sau lễ bế mạc của Đại hội, các thành viên của đoàn Việt Nam sẽ lên đường trở về nước trong ngày 12-10.

Minh Chiến -  Cập nhật ngày 11/10/2015, 17:14 (GMT+7)

 

 


Phần mềm giao nhận logistic