Hội Nữ trí thức TP. Hồ Chí Minh trở thành tổ chức Hội thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

Trên cơ sở đề nghị của BCH Hội Nữ trí thức TP; được sự chấp thuận của Ban Thường trực Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật TP; ngày 16/10/2015, GS-TS. Nguyễn Ngọc Giao, Chủ tịch LH các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP. HCM đã ký Quyết định số 61/QĐ-LHH về công nhận Hội Nữ trí thức TP. HCM là thành viên của LH các Hội KH & KT TP.HCM. Với sự công nhận này, Hội Nữ trí thức Thành phố trở thành tổ chức Hội thành viên thứ 36 của LH các Hội KH & KT TP.HCM.

Theo đó, GS-TS. Nguyễn Ngọc Giao cũng ký Quyết định số 62/QĐ-LHH về công nhận bổ sung PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức Thành phố là ủy viên BCH LH các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP. HCM nhiệm kỳ VI (2013-2018).

Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là Liên Hiệp Hội) là một tổ chức quần chúng tự nguyện của tầng lớp trí thức hoạt động trong các hội khoa học và kỹ thuật chuyên ngành trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Liên Hiệp Hội thực hiện các chức năng nhiệm vụ:

1- Tập hợp lực lượng đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau trong hoạt động khoa học và kỹ thuật.

2- Tham gia đóng góp, tư vấn về hoạt động, phương hướng, chính sách và những vấn đề khác cho liên quan đến KHKT.

3- Tham gia phản biện những vấn đề khoa học và kỹ thuật khi có yêu cầu

4- Phổ biến và bồi dưỡng tri thức khoa học kỹ thuật

5- Tham gia nghiên cứu và đưa nhanh tiến bộ khoa học và kỹ thuật vào sản xuất và đời sống.

6- Đặt quan hệ hợp tác với các tổ chức khoa học và kỹ thuật của các nước và của những người Việt Nam ở nước ngoài.

Ngay khi trở thành tổ chức Hội thành viên, Hội Nữ trí thức TP đang xúc tiến các hoạt động tham gia chuẩn bị kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Liên hiệp Hội, sẽ được tổ chức vào năm 2016.

Khánh Tâm


Phần mềm giao nhận logistic