Hệ thống chăm sóc giấc ngủ

Nuyu Sleep System - Hệ thống chăm sóc giấc ngủ với cơ chế thay đổi nhiệt độ giường. Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hệ thống nuyu Sleep System từ Health o meter. Nuyu có tổng cộng hai thành phần chính, đó là: tấm lót dùng để đặt ở dưới lưng khi ta đang ngủ, và phần còn lại là bộ não của nuyu với hình dạng như một chiếc máy hút bụi. Đầu tiên là đến với tấm lót, đây sẽ là phần mà chúng ta nằm lên, và cũng là phần thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể.

Health o meternuyu Sleep System (gọi tắt là nuyu) là hệ thống điều khiển nhiệt độ để giúp cho cơ thể con người cảm thấy thoải mái hơn, dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ. Các nhà phát triển của Health o meter nhận thấy rằng, hiện nay tình trạng mất ngủ ở người lớn, đặc biệt những ai phải làm việc căng thẳng, đang ngày một gia tăng. Chính vì vậy, nuyu ra đời để giúp cho người dùng có được giấc ngủ ngon và khoẻ khoắn nhất.

Bây giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu về hệ thống nuyu Sleep System từ Health o meter. Nuyu có tổng cộng hai thành phần chính, đó là: tấm lót dùng để đặt ở dưới lưng khi ta đang ngủ, và phần còn lại là "bộ não" của nuyu với hình dạng như một chiếc máy hút bụi. Đầu tiên là đến với tấm lót, đây sẽ là phần mà chúng ta nằm lên, và cũng là phần thay đổi nhiệt độ sao cho phù hợp với cơ thể.


Theo Health o meter, tấm lót của nuyu có kích thước 0,6 x 0,9m, được làm bằng chất liệu pha trộn giữa cotton/polyester siêu mềm mại, có thể giặt dễ dàng. Health o meter nói rằng khi bạn lót tấm này dưới một lớp chăn rồi nằm lên, bạn sẽ không cảm thấy là đang có tấm lót ở phía dưới, tất cả những gì bạn cảm nhận được đó là nhiệt độ lên xuống phát ra từ nó.

Bộ phận còn lại là chiếc máy trung tâm, điều khiển mọi hoạt động của toàn hệ thống. Thực chất thì cấu tạo của chiếc "thùng" này là khá đơn giản, nó có nhiệm vụ hiển thị thông tin nhiệt độ hiện tại của tấm lót, hiển thị mức nước có bên trong và bảng điều khiển giờ giấc hoạt động của hệ thống. Vì sao lại có nước bên trong? Bởi nuyu sẽ dùng nước để làm giảm nhiệt độ của tấm lót, giúp cho cơ thể thoải mái hơn, đỡ nóng bức khi đang ngủ. Các nhà sáng chế cho hay bộ điều khiển của nuyu hoạt động rất yên ắng, do đó bạn có thể đặt ở bên dưới giường mà không lo bị ồn bởi tiếng máy.

Đó là thành phần của nuyu Sleep System, còn cơ chế hoạt động của nó thì như thế nào? Rất đơn giản, đầu tiên nuyu sẽ làm ấm tấm lót, giúp cho cơ thể cảm thấy thư giãn và dễ chịu như đang massage. Sau khi chúng ta đã chìm vào giấc ngủ, nuyu sẽ dần dần hạ nhiệt độ, làm mát toàn bộ phần lót để giúp ta ngủ sâu và cảm thấy thoải mái hơn. Tiếp theo, nuyu bắt đầu làm ấm trở lại, và cơ thể sẽ dần dần được đánh thức một cách tự nhiên nhất, tất cả phục vụ cho một giấc ngủ trọn vẹn và hoàn hảo.

Health o meter cho biết nuyu sử dụng thuật toán về điều chỉnh nhiệt độ, giúp cho nó phù hợp với nhịp điệu sinh lý của cơ thể con người khi đang ngủ. Tất nhiên là người dùng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ tuỳ vào nhu cầu bản thân thông qua ứng dụng trên iOS và Android. Ứng dụng này sẽ kết nối với bộ điều khiển nuyu, và ngoài việc cho chúng ta tự do chỉnh nhiệt độ, nó còn đưa ra các lời gợi ý nhiệt độ phù hợp dựa vào tuổi, cân nặng cũng như nhiệt độ của môi trường xung quanh. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian hoạt động, khoảng thời gian mà bạn sẽ thức dậy để nuyu hoạt động một cách phù hợp nhất.

Health o meter cũng có cung cấp một phụ kiện đồng hồ đeo tay, với nhiệm vụ theo dõi nhiều hoạt động thể dục và giấc ngủ của người dùng. Chiếc đồng hồ sử dụng màn hình OLED này có nhiều chức năng tương tác với cơ thể như theo dõi lượng calo bị đốt cháy, theo dõi số bước đi, giấc ngủ, khoảng cách chạy, đưa ra các mục tiêu thể dục thể thao. Nó có khả năng chống nước và pin hoạt động trong 4 tháng.

Để sở hữu một hệ thống nuyu thì bạn sẽ phải bỏ ra từ 279$, tương đương 6.200.000 đồng. Giá này bao gồm luôn chiếc đồng hồ theo dõi sức khoẻ trên, chưa bao gồm phí giao hàng và thuế.

Theo Health o Meter​; Cập nhật ngày 29/09/2015

 

 


Phần mềm giao nhận logistic