Gương 3D giúp chọn áo ngực

VTV1.vn - Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng khoảng 70% phụ nữ đang mặc áo ngức sai cỡ. Có thể thấy là chọn một chiếc áo ngực vừa vặn không phải là một công việc dễ dàng chút nào. Nhằm giúp chị em phụ nữ tìm được chiếc áo ôm gọn và nâng đỡ một cách hoàn hảo thì một cửa hàng đồ lót tại Hồng Kông, Trung Quốc đã sử dụng một thiết bị quét công nghệ cao lắp đặt bên trong gương nhằm ước lượng chính xác áo ngực của khách hàng.

Rất nhiều phụ nữ đồng ý rằng rất khó để tìm một chiếc áo ngực tốt, do đó công việc tìm được một chiếc áo ôm khít và nâng đỡ một cách hoàn hảo có để khiến nhiều người nản chí? Tuy nhiên một phương pháp mới xuất hiện có thể giúp họ.

 

Hãng đồ lót xa xỉ Rigby and Peller đang sử dụng công nghệ gương 3D tiên tiến, có thể quét cơ thể của người phụ nữ và sau đó tính toán kích cỡ, kiểu dáng chiếc áo ngực phù hợp. Giám đốc hãng đồ lót cho biết công nghệ này sẽ mang đến thay đổi lớn.

Bà Lui Tong, Giám đốc hãng Rigby and Peller cho biết: “Dựa trên nghiên cứu có khoảng 70% phụ nữ đang mặc áo ngực sai kích cỡ, nhưng điều gì là đúng hay sai ở đây? Tôi cho rằng điều quan trọng nhất là có một phương pháp đo đạc khách quan, sắp tới chúng tôi sẽ mở rộng việc lắp đặt gương 3D ở tất cả các cửa hàng và phát triển công nghệ này ngày càng trở nên chính xác hơn nữa với tất cả mọi người”.

Đây là cách chiếc gương hoạt động: Một nhà tạo mẫu lấy số đo của khách hàng theo cách truyền thống, sau đó chiếc gương lấy 140 số đo của khách được chụp và phản chiếu lên gương khi khách hàng xoay 360 độ, quá trình này mất khoảng một phút. Sau đó dựa trên kết quả thu được, nhà tạo mẫu sẽ đưa ra nhiều gợi ý cho khách hàng so sánh.

Các vị khách đến đây chia sẻ, công nghệ này khiến cho việc việc mua sắm đồ lót trở thành một trải nghiệm thú vị. Khách hàng tên là Monique Ku chia sẻ: “Có nhiều lần khi tôi đi mua sắm áo ngực, người bán hàng lấy số đo trong khi tôi vẫn đang mặc một chiếc áo ngực ở bên trong, điều này khiến cho số đo không chính xác lắm. Còn khi tôi mua hàng tại đây, số đo rất chính xác, áo ngực vừa vặn với cơ thể tôi.

Và đừng lo lắng, trong khi số đo của bạn sẽ được lưu lại cho các lần mua hàng sau thì tất cả các ảnh chụp sẽ được xóa ngay trước mặt bạn.

Với phát minh đột phá này tất cả phụ nữ với tất cả dáng người khác nhau sẽ dễ dàng tìm được chiếc áo ngực hoàn hảo cho riêng mình.

 

Cập nhật 6:59 ngày 6/11/2015

 

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic