Sân khấu kịch Idecaf

Vở hài kịch TƠ DUYÊN

Kể về ba cô bạn thân Hạc, Yên, Nga đều đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân với những người do gia đình sắp đặt Ba chàng trai cũng đặt trái tim của mình tréo ngoe với ba cô gái.

Sau 20 năm, trải qua những biến cố, thăng trầm của cuộc sống, sáu người bạn ấy mới nhận ra hạnh phúc trong hôn nhân chẳng thể nào từ trên trời rơi xuống mà đòi hỏi sự chăm sóc, vun đắp của mỗi người… Hài hước, dí dỏm nhưng nhiều tình tiết trong vở đôi lúc khiến người xem chợt thấy lòng mình rưng rưng.

Tác giả Minh Hùng, ĐD Hùng Lâm dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên Đại Nghĩa, Lê Khánh, Đình Toàn, Mỹ Duyên, Hương Giang, Xuân Thùy, Bá Thắng… Suất diễn lúc 20g15’ ngày 30/01.

Vở hài kịch CHIẾC VÒNG GIA BẢO mang đến cho người xem những tràng cười thoải mái khi nói về những vấn đề thời sự nóng bỏng.

Chiếc vòng gia bảo, kể về một gia đình ông Lý trưởng vốn giàu có, đầy quyền lực trong làng, nhưng hai vợ chồng không thật sự hạnh phúc. Đam mê nữ sắc, trăng hoa, ông Lý trưởng có gian tình với Tơ, cô nàng ranh ma, lắm mưu nhiều kế. Chán ngán với ông chồng suốt ngày mèo mỡ, vợ Lý trưởng cũng quyết tâm ông ăn chả thì bả phải ăn nem, đi ve vãn Đù, anh chồng khờ khạo của Tơ. Chuyện đáng lý đã không có gì nguy hại, nếu như Tơ không vì lòng tham mà lừa gạt, lấy đi cái vòng gia bảo của nhà ông Lý trưởng. Mọi rắc rối cũng từ đó bắt đầu.

Tác giả Quang Thảo; ĐD Đình Toàn dàn dựng với sự tham gia của các diễn viên Bạch Long, Đình Toàn, Đức Thịnh, Lê Khánh, NSUT Hữu Châu, Phương Dung,...Suất diễn lúc 20g ngày 31/01.


  


Phần mềm giao nhận logistic