Sự kiện âm nhạc từ ngày 12-19/11: Tuần lễ Bỉ 2016 cùng DJ Attar! // Eskimo Rec (BE)

Tuần lễ Bỉ 2016 ngày 18/11 (thứ 6) giới thiệu huyền thoại Deep House nổi tiếng của Bỉ Attar! 

Chương trình bắt đầu lúc 21:00, tại số 97 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, Quận 1.

ATTAR! tên thật là Renaud Thierry DERU. Sinh ngày 28/10/1977 tại Uccle, Vương quốc Bi là dự án biểu diễn solo của Renaud Deru, DJ và nhà sản xuất âm nhạc đã tạo ra bằng niềm đam mê thực sự với âm nhạc và cảm xúc. Anh đã chứng minh bí quyết của mình qua nhiều bản remix và các đoạn nhạc gốc với ban nhạc Mustang. Anh đã làm việc với tư cách là DJ hoặc giám đốc nghệ thuật cho hai trong số những câu lạc bộ Bỉ hay nhất thập kỷ -!

Năm 2003 Renaud quyết định khuấy động mọi thứ lên bằng cách tổ chức các bữa tiệc «Dirty Dancing» tại Brussels. Anh mời có các nghệ sĩ hàng đầu (như Tiga, Felix Da Housecat, Laurent Garnier, Brodinski, Justice, Busy P, Aeroplane, Riton, Tiefschwarz, Booka Shade, Carl Craig, François K, Jj Mehdi, …) và chọn lựa những tài năng như Stephen Fasano (tên hiện nay là The Magician), Mickey, Compuphonic và Tonic (tên hiện nay là The Subs) là DJ độc quyền. Tất cả các thành phố đổ xô tới câu lạc bộ của Renaud để quên đi các vấn đề của họ, kỷ niệm và tìm thấy niềm vui cùng với mọi người suốt đêm.

Tiếp đó, Renaud đã tạo ra Libertine Supersport. Năm 2009, với kinh nghiệm tốt về lễ hội và được công nhận là một trong những DJ tài năng của thế hệ mình, Renaud bắt đầu sản xuất âm nhạc và là thành viên của ban nhạc Mustang.
Trong hơn ba năm qua, Renaud đã đi đến nhiều nơi trên thế giới để mang đến một tâm trạng lễ hội và tôn vinh bằng cách chơi các bản remix và các sản phẩm của chính anh cho Vitalic, Morcheeba Two Doors Cinema Club, The Japanese Popstars, Arnaud Rebotini, Crystal Fighters, và nhiều CLB khác nữa. Trong tất cả những nơi anh đã đến, mọi người đều vui vẻ nhảy múa.

Đến nay, với dự án solo, Renaud đã sẵn sàng để lại đi trên mọi nẻo đường và mang lại sự phấn khích lễ hội ở khắp mọi nơi … ATTAR! sẽ sớm đến với các bạn để chia sẻ quan điểm của anh về đêm không ngủ hoàn hảo.
Renaud cũng sản xuất một số bản hòa âm tuyệt vời như ATTAR! cho các CLB như Gossip, Giorgio Moroder, Citizens!, Appaloosa, Adamski, Clubfeet, Dark Horse, Proppellers, …Đĩa E.P đầu tiên của Renaud hiện có trên Eskimo và là đĩa thứ hai trên you tube.

 


Phần mềm giao nhận logistic