Những bộ phim chiếu rạp ngày 16/2

1. Black Panther

Black Panther là một tựa phim siêu anh hùng của Marvel, dựa trên nhân vật truyện tranh cùng tên của Marvel Comics. Bộ phim được đạo diễn bởi Ryan Cooger và có sự tham gia của các diễn viên: Chadwick Boseman trong vai T'challa/black Panther, Micheal B. Jordan, Lupita Nyong'o, Dâni Guirira, Martin Freeman...

Black Panther lấy bối cảnh tại vương quốc Wakanda, một quốc gia khá khép kín nằm tại châu Phi đồng thời cũng là quê hương của T'challa/Black Panther. Đây chính là nơi sở hữu nguồn kim loại cực hiếm Vibranium lớn nhất trên thế giới.

T’Challa là người thừa kế vương quốc, là một nhà sáng chế tài ba, đồng thời cũng là người anh hùng Black Panther với nhiệm vụ luôn bảo vệ sự bình yên của đất nước. Dù là một vị vua quyền lực nhưng anh được miêu tả là “một người đàn ông tốt với trái tim nhân hậu”. 

Nhưng cũng chính vì những đức tính tốt này mà T’Challa gặp rất nhiều khó khăn khi kế thừa ngai vàng sau khi vua cha băng hà. Không chỉ phải đối mặt với những âm mưu hiểm độc từ những kẻ thù bên ngoài, anh còn luôn phải chịu những sức ép đến từ chính những vấn đề trong nội bộ Vương quốc của mình. Lúc này, vị vua trẻ phải tập hợp các đồng minh và phát huy toàn bộ sức mạnh của Black Panther để đánh bại kẻ thù, đem lại an bình cho nhân dân của mình. Đồng thời, với tư cách là người đứng đầu đất nước, hoàng tử T’Challa không chỉ phải quyết những rắc rối trong nội bộ Wakanda mà còn có nhiệm vụ bảo vệ người dân của mình khỏi những mưu đồ từ những kẻ ngoại bang.

2. 78910

top-10-bo-phim-chieu-rap-tet-2018-ma-ban-khong-the-bo-qua-6

78910 là một câu chuyện hài hước xoay quanh một anh chàng bán bánh tiêu bị một ông trùm giang hồ “nẫng tay trên” cô người yêu xinh đẹp. Anh chàng đành cầu cứu đến sự giúp đỡ của cậu bạn thân nhất ở tận dưới quê. Nhưng oái oăm thay, anh bạn thân này lại chỉ là một gã mù, lần đầu lơ ngơ lên thành phố cùng với chú vịt cưng.

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, ngoài yếu tố hành động - hài xuyên suốt phim,78910 còn mang đến rất nhiều câu chuyện cảm động và ý nghĩa về tình bạn, tình yêu. Do đó, với sự tham gia của diễn viên hài nổi tiếng Trường Giang và được “cầm trịch” bởi đạo diễng tài năng Dustin Nguyễn, người từng góp mặt và đạo diễn nhiều phim như Lửa Phật, Dòng Máu Anh Hùng, Bao Giờ Có Yêu Nhau... 78910 hứa hẹn sẽ là một tác phẩm nổi bật của điện ảnh Việt Nam trong những ngày đầu năm 2018.

3. Duck Duck Goose

Duck Goose là một bộ phim hoạt hình kể về vật chính là là Peng- một chú vịt sống trong cộng đồng Duck Goose.

Một lần, Peng đã gặp phải một vết thương do những người thợ săn gây ra và vô tình phải gánh vác trách nhiệm bảo vệ hai chú vịt con mồ coi tội nghiệp có tên là là Chi và Chao. Sau khi cứu sống Chi và Chao từ một con mèo kỳ quái có tên Banzou, Peng cùng hai chú vịt liên tiếp phải chạy trốn khỏi sự truy đuổi ráo riết của khi Banzou. Từ đây, ba bọn họ phải cùng nhau đối mặt với hàng loạt những mối nguy hiểm khiến gánh nặng đè lên vai Peng trở nên ngày càng trở nên nặng nề. Phải làm sao để vượt qua được khó khăn này? Hai chú vịt con là Chi và Chao liệu có được an toàn trước sự bảo vệ của Peng? Cuộc phiêu lưu của Peng và hai vịt con sẽ đưa họ đi tới đâu?


Phần mềm giao nhận logistic