BUỔI SINH HOẠT ĐẦU TIÊN CỦA CÂU LẠC BỘ TIẾNG ANH

Trong không khí vui tươi của các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sáng ngày 6/3/2018, tại phòng D102 – Cơ sở Đinh Tiên Hoàng, Ban Chấp hành Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TPHCM đã tổ chức buổi sinh hoạt đầu tiên của Câu lạc bộ Tiếng Anh dưới sự hướng dẫn của TS. Trần Cao Bội Ngọc, Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ Trường ĐH KHXH&NV-ĐHQG TPHCM, chị cũng là Chủ nhiệm CLB Tiếng Anh của Chi hội.

TS. Trần Cao Bội Ngọc hướng dẫn cách phát âm chuẩn trong tiếng Anh

Buổi sinh hoạt không chỉ có sự tham dự của các hội viên trong Chi hội Nữ trí thức mà còn thu hút đông đảo các nữ trí thức thuộc các khoa, các phòng ban của Trường. Không khí sinh hoạt diễn ra khá sôi nổi, các hội viên tham gia nhiệt tình, tích cực luyện tập thảo luận bằng tiếng Anh, tập phản xạ đối đáp với nhau bằng tiếng Anh một cách nhanh chóng và chuẩn xác.

Từng nhóm hai người đang luyện tập giao tiếp bằng tiếng Anh

Câu lạc bộ Tiếng Anh là một trong những hoạt động chuyên môn của Chi hội Nữ trí, được tổ chức định kỳ 2 lần/ tháng. Ngoài mục đích nâng cao trình độ ngoại ngữ cho các hội viên trong Chi hội (giúp các hội viên tham gia CLB ngày càng tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh nhờ khả năng phát âm lưu loát & phản xạ nhanh,...); CLB còn tạo một sân chơi bổ ích, lý thú, giảm căng thẳng sau giờ làm việc và tạo sự gắn kết giữa các hội viên.

Chi hội Nữ trí thức Trường ĐH KHXH&NV

 


Phần mềm giao nhận logistic