Phim chiếu rạp ngày 25/5: NHẮM MẮT THẤY MÙA HÈ

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè là bộ phjim điện ảnh thứ hai do Nhật Bản và Việt Nam đồng sản xuất đang gây sốt ở cả hai quốc gia bởi trailer ấn tượng cùng những cảnh quay đẹp mắt (90% bối cảnh phim được thực hiện ở Nhật Bản, cụ thể là ở Higashikawa, Hokkaido – vùng đất có tuyết rơi vào mùa hè).

Trước “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, 4 bộ phim hợp tác Việt - Nhật này đã từng gây thương nhớ với khán giả - Ảnh 1.

"Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè" được quay chủ yếu ở Nhật Bản

Bộ phim là hành trình mà Hạ (Phương Anh Đào) một mình tìm đến Hokkaido, Nhật Bản xa xôi để tìm cha. Trên hành trình đó, Hạ đã phát hiện ra rất nhiều điều thú vị, vô tình quen biết chàng trai Nhật Bản Akira (Takafumi Akutsu). Hai con người với tính cách hoàn toàn khác nhau, Hạ có nụ cười tỏa nắng, năng động, thích khám phá, luôn hành động theo trái tim, Akira lạnh lùng, ít nói nhưng rất ấm áp, tinh tế và chân thành, họ đã gặp gỡ, sẻ chia và rung động.

Trước “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, 4 bộ phim hợp tác Việt - Nhật này đã từng gây thương nhớ với khán giả - Ảnh 2.

Bộ phim là hành trình rung động, yêu thương của hai con người hoàn toàn khác biệt

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè là chuyện tình yêu không phân biệt ngôn ngữ, văn hóa của hai người trẻ, đan xen vào đó là tình cảm gia đình, tình cha con. Những con người từ nhiều vùng đất, những tưởng chẳng có gì liên quan, bỗng một ngày gặp nhau và cùng viết lên những bản nhạc đậm hơi thởi của cuộc sống,

Trước “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, 4 bộ phim hợp tác Việt - Nhật này đã từng gây thương nhớ với khán giả - Ảnh 3.

Phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những câu chuyện thú vị

Không giống với những bộ phim hợp tác Việt Nhật trước đó, Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè được thực hiện bởi một ekip toàn những gương mặt chưa quen của điện ảnh Việt. Quá trình làm phim của những người trẻ gặp không ít khó khăn bởi liên tục thiếu hụt về kinh phí và nhân lực. Phải mất tới 2 năm để bộ phim có thể đến được với khán giả Việt, 2 năm cho một hành trình quá nhiều những thử thách và cho một tác phẩm chỉn chu, chất lượng.

Trước “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, 4 bộ phim hợp tác Việt - Nhật này đã từng gây thương nhớ với khán giả - Ảnh 4.

Có thể bạn chưa biết, trước Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè, điện ảnh - truyền hình Việt Nam cũng từng có một số tác phẩm đáng chú ý khác mà nếu chưa xem thì nên tìm xem ngay.


Phần mềm giao nhận logistic