Chi Hội Nữ trí thức Doanh nhân ủng hộ 7 xe đạp tặng học sinh nghèo xã Ia Mơr huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai

PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội (người đầu tiên bên phải) và chị Dương Thị Năm, Chi hội trưởng (người đầu tiên bên trái) cùng các thành viên trong Chi Hội.

 

Tối ngày ngày 5 tháng 01 năm 2019, Chi Hội Nữ trí thức Doanh nhân có buổi sinh hoạt nhân dịp đầu năm mới tại Down Town, số 4 Phạm Ngũ Lão, Quận 1. Cùng tham dự có PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội NTT TP cùng các chị trong Ban Thường trực và một số Chi hội trưởng.

Đây là lần đầu tiên Chi Hội tổ chức họp mặt để các hội viên được cùng trao đổi bàn bạc những công việc của Hội. Chị Dương Thị Năm, Giám đốc Sense Market, cũng là Chi hội trưởng thông tin và triển khai một số hoạt động trọng tâm trong năm 2019. Một việc làm đầy ý nghĩa mà các hội viên thực hiện ngay trong buổi sinh hoạt là hưởng ứng Công trình chào mừng Đại hội Hội Nữ trí thức TPHCM Nhiệm kỳ II (2019-2024) sẽ được tổ chức vào tháng 10/2019. Bảy hội viên của Chi Hội cùng ủng hộ 7 chiếc xe đạp trị giá 14.000.000 đồng để tặng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của xã Ia Mơr huyện Chư Prông tỉnh Gia Lai.

Các thành viên đã nhất trí bầu 2 Chi hội Phó là ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh và ThS. Đỗ Phan Minh Khuê, đồng thời cũng cam kết sẽ gặp nhau thường xuyên hơn và nghiên cứu một số chuyên đề phù hợp để tổ chức sinh hoạt,...     

Là Chi Hội duy nhất có hội viên trong độ tuổi 8X, 9X được đào tạo bài bản từ các nước có nền kinh tế, khoa học tiên tiến của thế giới, nên tiềm năng của Chi Hội là rất dồi dào. Hy vọng Chi Hội sẽ phát huy tốt năng lực chuyên môn của từng hội viên để đóng góp hiệu quả cho việc thực hiện các tôn chỉ mục đích của Hội Nữ trí thức TPHCM.

Bảo Khánh


Phần mềm giao nhận logistic