HỘI NỮ TRÍ THỨC TPHCM HỌP MẶT HỘI VIÊN MỪNG XUÂN CANH TÝ 2020

Trong không khí mừng xuân, mừng đất nước đổi mới, chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng CSVN (3/2/1930 – 3/2/2020); sáng ngày mồng 9 Tết Canh Tý (ngày 2/2/2020), tại Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM, Hội Nữ trí thức TPHCM tổ chức họp mặt toàn thể hội viên mừng xuân Canh Tý 2020 nhằm thông tin một số kết quả hoạt động Hội nổi bật trong năm 2019, khen thưởng 5 tập thể chi hội và 46 hội viên có thành tích xuất sắc trong tham gia hoạt động Hội, đồng thời  trao thẻ hội viên đợt 2 cho 77 hội viên.

Tham dự buổi họp mặt có:

  • GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM
  • PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM
  • ThS. Trần Thị Phương Hoa, Phó chủ tịch Hội LH Phụ nữ TPHCM – Phó chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM
  • PGS-TS. Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM – Phó chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM
  • TS. Bùi Thị Ngọc Trang, Phó Giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM - Phó chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM
  • PGS-TS-BS. Trần Phan Chung Thủy, GĐ Bệnh viện Tai mũi họng TPHCM – UV Ban chấp hành Hội Nữ trí thức TPHCM
  • NSƯT. Quỳnh Liên, Chủ nhiệm CLB Nữ nghệ sỹ TPHCM
  • NSUT. Ca Lê Hồng, nguyên Chủ nhiệm CLB Nữ nghệ sỹ TPHCM
  • NSUT. Hạnh Thúy, NS. Bích Phượng, thành viên Ban Chủ nhiệm CLB Nữ nghệ sỹ TPHCM.
  • Các nghệ sỹ trong trong CLB NNS TP; cùng các thành viên Ban Thường trực, Ban Thường vụ, Ban Chấp hành và đông đảo hội viên Hội Nữ trí thức TPHCM.

Chương trình được mở màn bằng những lời ca tiếng hát tràn đầy không khí mùa xuân của Chi hội NTT Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM và CLB Nữ nghệ sĩ TPHCM.

Phát biểu tại buổi họp mặt, GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM và PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể cán bộ hội viên Hội Nữ trí thức TP trong năm 2019, Năm kết thúc nhiệm kỳ Đại hội 2014-2019 với nhiều thành tích ấn tượng. Theo đó:

- 3 tập thể được đề nghị Hội Nữ trí thức Việt Nam tặng Bằng khen

- 2 tập thể được đề nghị LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM tặng Giấy khen

- 6 cá nhân được đề nghị Hội Nữ trí thức Việt Nam tặng Bằng khen

- 40 cá nhân được đề nghị Hội Nữ trí thức Việt Nam và LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM tặng Giấy khen.

Phần cuối của Chương trình họp mặt, các hội viên phấn khởi nhận những lộc xuân từ lãnh đạo Hội và cùng liên hoan tiệc buffet trong không khí hân hoan mừng xuân mới.

PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM cảm ơn lời chúc đầu xuân và thay mặt hội viên gửi tặng lộc xuân đến GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM.

PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM cảm ơn Chương trình biểu diễn và thay mặt hội viên gửi tặng lộc xuân đến các nghệ sĩ trong CLB Nữ nghệ sĩ TPHCM

GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM trao thưởng cho 3 tập thể được đề nghị tặng Bằng khen của Hội Nữ trí thức Việt Nam.

GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM trao thưởng cho 2 tập thể được tặng Giấy khen của LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM.

GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM trao thưởng cho các cá nhân được đề nghị tặng Bằng khen của Hội Nữ trí thức Việt Nam.

PGS-TS. Trương Thị Hiền, UV Ban Thường vụ - Trưởng Ban Các vấn đề Xã hội Hội NTT VN trao thưởng cho các cá nhân được đề nghị tặng Giấy khen của Hội Nữ trí thức Việt Nam.

GS-TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM trao thưởng cho các cá nhân được tặng Giấy khen của LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TPHCM.

 

PGS-TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội NTT TPHCM trao Thẻ hội viên đợt 2 cho 77 hội viên.

Bảo Khánh


Phần mềm giao nhận logistic