Hội viên Hội NTT TPHCM hưởng ứng nhiều hoạt động thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai

Hòa chung với tình cảm cả nước hướng về đồng bào miền trung, trong tháng 10/2020 Hội Nữ trí thức TPHCM đã phát động hội viên quyên góp được hơn 35 triệu đồng và đã kịp thời chuyển số tiền này đến cơ quan chức năng làm công tác cứu trợ giúp đỡ người dân hoạn nạn khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ.

Tiếp đến ngày 7/11/2020 Chi Hội NTT Văn hóa và Đời sống đã tổ chức chương trình Đấu giá tranh nghệ thuật VÌ MIỀN TRUNG THƯƠNG YÊU, đây thật sự là hoạt động rất ý nghĩa, mang đậm tính nhân văn và thể hiện rõ hoạt động đặc thù của Chi Hội. Chương trình đã được 6 nữ họa sĩ gửi tặng 7 bức tranh, cùng gần 10 đầu sách của các tác giả là hội viên thuộc Chi hội. Theo đó, Chương trình đã được người tham dự ủng hộ tiền và mua tranh với tổng trị giá gần 70 triệu đồng.

Chi Hội NTT Văn hóa và Đời sống đã nhất trí thông qua Hội NTT TPHCM chuyển 50 triệu đồng đến Hội Nữ trí thức Việt Nam để thực hiện công tác cứu trợ đồng bào miền Trung, đồng thời trích một phần cho các nữ hoa sĩ ủng hộ tranh tham gia đoàn bác sĩ khám, phát thuốc cho đồng bào vùng bão lũ miền Trung.

Hiện tại Chi hội đang tiếp tục vận động tặng áo dài cho cô giáo miền Trung vùng bão lũ.

 

 

 

Các hội viên ký tặng sách

5 họa sị tặng tranh cho Chương trình

Nhà thơ Phan Hoàng, Phó chủ tịch Hội Nhà văn TPHCM đã mua ủng hộ hai bức tranh

Bảo Khánh


Phần mềm giao nhận logistic