Tin sinh hoạt chuyên đề quý 3 & 4/2020 của Chi Hội NTT Trường ĐH Khoa học xã hội & Nhân văn

“Duy trì năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc” & “Khỏe bên trong đẹp bên ngoài – Lối sống xanh phòng ngừa bệnh tật” là hai nội dung sinh hoạt chuyên đề của Chi Hội trong quý 3 & 4/2020.

Với chuyên đề “Duy trì năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc”  được khởi đầu bằng hoạt động hội viên cùng tham quan và chụp hình lưu niệm tại cánh đồng hoa sao nhái tại cơ sở Thủ Đức vào ngày 10/09/2020. Đây là một trong những nội dung thường xuyên của Chi hội trên tinh thần tạo sự gắn kết, vì sự phát triển Nhà trường. Nội dung sinh hoạt chuyên đề tiếp tục được diễn ra tại phòng họp 2.03 của Nhà Điều hành Cơ sở Thủ Đức. Chi hội đã tiến hành sơ kết hoạt động của Chi hội 6 tháng đầu năm 2020. Tại cuộc họp này, PGS.TS. Ngô Thị Phương Lan – Chi hội trưởng chia sẻ cùng hội viên vấn đề: “Duy trì năng lượng tích cực trong cuộc sống và công việc”. Trong phần thảo luận, các hội viên đã đặt ra nhiều câu hỏi và trao đổi thân mật, chân tình, xúc động cùng nhau những cách giải quyết áp lực cũng như cách cân bằng giữa công việc và gia đình.

Với chủ đề “Khỏe bên trong đẹp bên ngoài – Lối sống xanh phòng ngừa bệnh tật” sáng ngày 15/10/2020, Chi hội đã mời hai diễn giả là Cô Jenny Lê Quế Phương – Chuyên gia làm đẹp, chăm sóc da & mỹ phẩm và TS.BS. Hồ Xuân Vương, BS Nguyễn Thị Minh Thảo đến giao lưu cùng hội viên.

Diễn giả Jenny Lê Quế Phương với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thời trang, xây dựng hình tượng phong cách cá nhân cho những chính khách, doanh nhân, nhà quản lý hàng đầu đã đem đến những chia sẻ mới nhất về sống khoẻ sống đẹp với những thông tin mới về dinh dưỡng, sức khỏe.

Đồng ý về việc đi làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, TS.BS. Hồ Xuân Vưong - Bác sĩ da nổi tiếng đã chia sẻ về 6 xu hướng thẩm mỹ nội khoa nổi bật năm 2020. Qua đó, bác sĩ cũng lưu ý đến việc nắm bắt thông tin để luôn là những khách hàng hiểu biết và chủ động để có được hiệu quả điều trị cao và an toàn. Ngoài ra, chương trình còn được thêm kiến thức về kem chống nắng và cách cấp ẩm cho da của BS. Minh Thảo.

 Thông tin của buổi chia sẻ thật sự rất thực tế và hữu ích để giúp thành viên tham dự hiểu rõ và tìm cách giải quyết dứt điểm tận gốc những thắc mắc về da.

Đặc biệt, thành viên tham dự chương trình còn được nhận quà có giá trị (combo chăm sóc da) của Cô Quế Phương và voucher chăm sóc da miễn phí của BS. Xuân Vương.

Bên cạnh các cuộc sinh hoạt chuyên đề, trong hai ngày 24 và 25/10/2020, Chi hội đã tham mưu hỗ trợ lãnh đạo Trường phối hợp cùng BCH Hội Nữ trí thức TPHCM tổ chức thành công Điểm cầu trực tuyến Hội nghị APNN năm 2020 từ Đài Loan, Trung Quốc.  

Hoạt động sinh hoạt chuyên đề của Chi hội đã tạo được môi trường thân thiện cho các hội viên có thể trao đổi kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau. Ban chấp hành Chi hội mong muốn là cầu nối qua những hoạt động thiết thực thường xuyên này, hội viên Chi hội thêm sự gắn kết chia sẻ nhiểu thông tin bổ ích cho nhau.

Thùy Trang, Chi hội phó  


Phần mềm giao nhận logistic