Chi hội Nữ Trí thức Học viện Cán bộ THCM tham quan và nghiên cứu thực tế tại tỉnh Trà Vinh

Nhân dịp kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Chi Hội Nữ trí thức Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Công đoàn tổ chức tham quan và nghiên cứu thực tế tại tỉnh Trà Vinh vào ngày 07 và 08 tháng 3 năm 2022.

PGS.TS. Nguyễn Tấn Phát – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viên cùng tham gia chuyến nghiên cứu thực tế.

Đoàn đã đến viếng và dâng hoa, dâng hương tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Long Đức. Tiếp đến là giao lưu với Trường Chính trị Trà Vinh. Lãnh đạo của 02 đơn vị đã xác định việc thiết lập sự kết nối và hỗ trợ trong hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học. Đoàn đã thăm và tặng quà cho giảng viên nữ là người dân tộc Khmer.

Trong 02 ngày, Đoàn đã tham quan Bảo tàng Văn hoá Dân tộc, Nhà máy điện gió huyện Duyên Hải; trải nghiệm thực tế mô hình du lịch cộng đồng tại ấp Cồn Chim – xã Hoà Minh; tham quan Nông trại Mật Hoa dừa – Sokfarm, đây là mô hình kinh tế chia sẻ được xây dựng theo hướng phát triển xanh, bền vững, thích ứng với biến đổi khí hậu; giao lưu văn hoá với đội múa dân gian của đồng bào Khmer ở huyện Trà Cú.

Chuyến đi đã đọng lại nhiều ấn tượng tốt đẹp về tình đồng nghiệp, sự chân chất nồng nhiệt của người nông dân, thực tiễn sinh động về sự phát triển kinh tế - văn hoá – xã hội ở tỉnh Trà Vinh. 

BCH Chi Hội

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic