Phim chiếu rap ngày 29/4/2022

Nghề siêu dễ


 

'Nghề siêu dễ' của Thu Trang tung trailer
 
 

Trailer phim. Video: CJ

Bộ phim làm lại từ kịch bản của Hàn Quốc Extreme Job, do vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật sản xuất. Hứa Vĩ Văn vào vai ông Thái - một cảnh sát về hưu, lập kế hoạch theo dõi một ông trùm tội phạm. Ông lập căn cứ điều tra với vỏ bọc là một quán cơm tấm, quy nạp nhiều thành viên từng là thanh niên bất hảo về làm cộng sự. Thu (Thu Trang) hay đi chôm đồ để bán hàng online. Vinh (Huỳnh Phương) là đối tượng nhẵn mặt ở các chiếu bạc trong xóm. Phú (Kiều Minh Tuấn) là thanh niên ôm mộng khởi nghiệp làm giàu. Về sau, nhóm gia nhập thêm Mèo (Quang Tuấn) - một chàng trai có quá khứ tù tội.

Ở tuyến phản diện, Tiến Luật vào vai Hoàng - trùm tội phạm đang che giấu việc làm ăn mờ ám - mục tiêu điều tra của nhóm. Vũ Ngọc Anh đóng tay sai giỏi võ nghệ của ông trùm.

 

Chickenhare and the Hamster of Darkness (Thỏ gà rà kho báu)

 

Poster phim. Ảnh: IMDb

Poster phim. Ảnh: IMDb

Sinh ra với hình hài không bình thường khi lai giữa gà và thỏ rừng, Chickenhare mặc cảm khi không giống ai xung quanh. Cậu dấn thân vào những chuyến phiêu lưu, khám phá bí ẩn. Một mối nguy ập đến đe dọa sự an nguy của vương quốc, Chickenhare không ngần ngại cùng hai người bạn thân là Rùa Abe và Chồn Meg thực hiện nhiệm vụ vĩ đại nhất cuộc đời.


Phần mềm giao nhận logistic