Hội viên Hội NTT TPHCM mừng Xuân Quý Mão

Bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Chủ tịch Hội LH Phụ nữ TPHCM trao Bằng khen của Hội Nữ trí thức Việt Nam cho các hội viên có thành tích xuất sắc trong tham gia hoạt động Hội năm 2022.

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân, sáng ngày 11/2/2023, BCH Hội NTT TPHCM tổ chức cuộc họp mặt hội viên mừng Xuân Quý Mão 2023, đồng thời khen thưởng biểu dương 6 tập thể, 31 cá nhân hội viên được tặng Bằng khen của Hội Nữ trí thức Việt Nam; và 4 tập thể, 49 cá nhân được tặng Giấy khen của LH Các hội KH&KT TPHCM.

Đến dự cuộc Họp mặt có lãnh đạo các hội thành viên là bà Nguyễn Trần Phượng Trân, Thành ủy viên - Chủ tịch Hội LH Phụ nữ TPHCM; GS.TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội Khoa học - Kỹ thuật TPHCM; các vị trong Ban Thường trực Hội LH Phụ nữ TPHCM, LH Các hội Khoa học - Kỹ thuật TPHCM cùng hơn 120 hội viên Hội NTT TPHCM.

Tại buổi Họp mặt, Chủ tịch Hội NTT TPHCM và các vị lãnh đạo các tổ chức hội thành viên đã gửi những lời chúc tốt đẹp cùng sự ghi nhận đánh giá cao tinh thần nhiệt tình, những đóng góp quý báu của hội viên cho Hoạt động Hội NTT và các phong trào hoạt động do các hội thành viên thiển khai tổ chức thực hiện.

Ngoài phong bao lì xì lộc Xuân của Hội NTT TPHCM các đại biểu và hội viên còn nhận được những phần quà chúc Xuân của CEO Phùng Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Cty CP Phú Trường Quốc tế - Chi hội trưởng Chi hội NTT Doanh nhân và Bác sĩ Nguyễn Thị Dễ, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Lovely - Chi hội phó Chi hội NTT Doanh nhân; cùng nhiều tiết mục văn nghệ mừng Xuân của CLB Nữ nghệ sĩ TPHCM, các chi hội Nữ trí thức Hội LH Phụ nữ TPHCM, Nữ trí thức Doanh nhân, Nữ trí thức Văn học – Nghệ thuật, Nữ trí thức Luật sư – Luật gia, Nữ trí thức Cựu Cán bộ CCVC,… đã góp phần tạo thêm không khí vui vẻ cho cuộc Họp mặt.

 

PGS.TS. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội NTT TPHCM chúc mừng Xuân mới đến HV.

GS.TS. Nguyễn Văn Phước, Chủ tịch LH Các hội KH & KT TPHCM phát biểu chúc mừng hội viên.

Bảo Khánh


Phần mềm giao nhận logistic