Ca nhạc từ ngày 7/8 - 9/8

NHÀ HÁT HÒA BÌNH

SOL VÀNG Y VÂN - 60 NĂM CUỘC ĐỜI

Đêm nhạc Y Vân chủ đề 60 năm cuộc đời gồm 3 phần: Đêm đô thị, Về dưới mái nhà và 60 năm cuộc đời. Đêm nhạc sẽ chắt lọc những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ để trình diễn. Trong phần một Đêm đô thị sẽ là những ca khúc có giai điệu sôi động như twist, rumba…, những điệu nhạc mà Y Vân được xem như tiên phong trong dòng chảy nhạc trẻ lúc bấy giờ. Phần hai Về dưới mái nhà là những khúc ca trữ tình sâu lắng như Lòng mẹ, Về dưới mái nhà, Nhạt nắng… Phần ba 60 năm cuộc đời gồm những ca khúc mang nhiều tâm trạng cô đơn, hối tiếc trong những cuộc tình dang dở. Kết chương trình là ca khúc 60 năm cuộc đời cũng chính những ngày tháng mà nhạc sĩ Y Vân đã sống và cống hiến cho âm nhạc.

Những bài hát nổi tiếng và rất quen thuộc của nhạc sĩ Y Vân: Lòng mẹ, Sài Gòn, 60 năm cuộc đời, Những bước chân âm thầm, Ảo ảnh… sẽ được các giọng ca hải ngoại và những ca sĩ nổi tiếng trong nước trình bày như: Hương Lan, Thái Châu, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Anh, Đông Đào, Tuấn Hiệp, Dương Triệu Vũ… thể hiện.

Chương trình diễn ra lúc 19g45 ngày 8/8

PHÒNG TRÀ KHÔNG TÊN
(7/8): Đàm Vĩnh Hưng với đêm nhạc "Cơn mưa hạ"; khách mời: Quang Linh, Ngọc Liên, Đồng Lan, Triệu Long, Thiên Nhâm, Phượng Vũ, nhóm Ajoz.
(8/8): Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ.
 
(9/8): CS hải ngoại Nguyễn Hưng.

PHÒNG TRÀ WE
 (7/8): Bích Ngọc và Minh Quân (VN Idol).
 (8/8): Tình ca Lam Phương - Những sáng tácn sau 1975.
 (9/8): Happy birthday nữ danh ca Phương Dung; khách mời: Giao Linh, Kim Anh, NS Bảo Thu, CS Thanh Tâm, ca nhạc sĩ Mạnh Quỳnh.

PHÒNG TRÀ ĐỒNG DAO
(7/8): Thu Phương & Team The Voice.
 (8/8): Nữ danh ca Hương Lan.

 

PHÒNG TRÀ TIẾNG XƯA CABARET
(8/8): Quách Tuấn Du, Vân Quỳnh (Thúy Nga Paris).

 
 BAR MTV

 (7/8): Minilive Lệ Quyên.
 (8/8): Đàm Vĩnh Hưng với đêm nhạc "Tiếng mưa đêm".
(9/8): Cẩm Ly, Quốc Đại, Hiền Thục, Lâm Hùng.

 

 


Phần mềm giao nhận logistic