Ca nah5c từ 21/8 đến 23/8

NHÀ HÁT BẾN THÀNH

Vầng trăng mẹ: Chương trình ca nhạc nhân mùa Vu Lan với sự tham gia của các ca sĩ Bích Phượng, Vũ Hà, Quốc Đại, Đông Quân, Sơn Bolero, Anh Tâm, Triệu Lộc, Phương Anh, Savinech, Đoàn Việt Hùng, Hồng Minh, Vy Thúy Vân, Ssay Huỳnh, Viết Vương, bé Trang Thư, nghệ sĩ Tú Sương...

Theo biên tập và đạo diễn chương trình là MC Duy Mạnh (giám đốc Công ty Bến Thành), năm nay ngoài các tiết mục ca hát với chủ đề về Mẹ, chương trình còn có phần tri ân các mạnh thường quân đã giúp đỡ Trung tâm nhân đạo Làng Tre suốt 6 năm qua; bán đấu giá một số vật phẩm để gây quỹ giúp đồng bào Quảng Ninh sau cơn lũ lụt lịch sử vừa qua; và ủng hộ Mặt trận TQVN Q.1 (TP.HCM) 20 triệu đồng.

Đây là năm thứ 6 chương trình được tổ chức và sẽ duy trì hằng năm vào dịp Lễ Vu lan báo hiếu.

Chương trình do Công ty truyền thông giải trí Bến Thành và Trung tâm nhân đạo Làng Tre (Đồng Nai) phối hợp thực hiện, diễn ra lúc 20g ngày 22/8. Đêm diễn không bán vé, chỉ phát hành vé mời cho các mạnh thường quân và các khán giả yêu thích chương trình. Liên hệ vé mời tại Công ty Bến Thành và nhà hát Bến Thành (6 Mạc Đĩnh Chi, Q.1)

NHÀ HÁT HÒA BÌNH

Tình khúc vượt thời gian tháng 8 - Con đường tình ta đi

Chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 8 chủ đề Con đường tình ta đi sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc về tình yêu bất hủ, đưa người nghe sẽ  trở về một góc kỷ niệm xưa với vô vàn những cảm xúc của tình yêu đôi lứa một thời hoa mộng.Chương trình với sự tham gia của danh ca Bảo Yến, Thái ChâuHọa Mi. Bảo Yến luôn làm nóng sân khấu Tình khúc vượt thời gian bởi giọng ca da diết và đầy nội lực. Một trong những ca khúc Bảo Yến sẽ thể hiện trong chương trình là Mắt lệ cho người (Từ Công Phụng). Không chỉ được biết đến bởi giọng hát vút cao, ca sĩ Họa Mi còn nổi tiếng bởi tình yêu tuyệt đẹp đã làm nhiều người thổn thức và được nhạc sĩ Lam Phương viết tặng ca khúc nổi tiếng Em đi rồi. Không ai có thể thể hiện hết cái hồn của ca khúc khi không cảm được nó, và với những trải nghiệm đầy thăng trầm, chắc chắn ca sĩ Họa Mi sẽ mang đến cho quý vị những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời.

Bên cạnh đó là những giọng ca của các ca sĩ Mỹ Hạnh, Phương Thanh và Hiền Thục. Tuy là những ca sĩ thế hệ sau, nhưng Phương Thanh và Hiền Thục vẫn chọn cho mình theo đuổi dòng nhạc xưa và đã thành công với rất nhiều ca khúc. Trong chương trình Con đường tình ta đi, Phương Thanh sẽ thể hiện ca khúc Xót xa và Hiền Thục thể hiện ca khúc Trưng Vương khung cửa mùa thu và Cây đàn bỏ quên.Chương trình diễn ra vào lúc 19g45 ngày 22/8

 


Phần mềm giao nhận logistic