Chương trình ca múa nhạc cuối tuần

Nhà hát Thành phố (số  7 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, Q1, TP Hồ Chí Minh); ngày 23/10/2015, lúc 18g: Chương trình múa đương đại: The Mist – SƯƠNG SỚM

Nhóm tác giả: Đạo diễn âm nhạc: Nhất Lý; Biên đạo: Nguyễn Tấn Lộc

Sương sớm huyền hoặc như một giấc mơ đầy màu sắc địa phương, về một ngày bình thường như mọi ngày bình thường khác của những người nông dân Nam Bộ.

Những cuộc đời mộc mạc chất phác ban ngày vác cuốc ra đồng thăm lúa, khóc cười cùng lúa, ban đêm giấc mơ về toàn thấy lúa. Cây lúa hạt gạo nhỏ bé tầm thường nhưng lại âm ỉ tạo ra mạch sống, tạo ra cả nền văn hóa lúa nước đầy bản sắc ngập tràn tâm thức Việt. Cây lúa mỏng manh kiên cường bám rễ nơi bùn đen là hiện thân của người nông dân.

Trong khi đó "hạt ngọc” nhỏ li ti bên trong là vẻ đẹp nội tâm sáng ngời của những con người làm ra lúa. Lúa gạo là nếp sống, là linh hồn, là ân tình, là duyên nợ của văn hóa Việt Nam.

 

                         Đạo diễn âm nhạc: Nhất Lý                                     Biên đạo: Nguyễn Tấn Lộc

 

Đêm nhạc “From Baroque to Broadway”

Từ 19:30 đến 23:00 ngày 24/10/2015; tại Nhạc viện TP. Hồ Chí Minh, 112 Nguyễn Du, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình mang tinh thần hướng đến đại chúng, trên quan điểm hiện đại chấp nhận nhiều dòng chảy âm nhạc trong đời sống, trong đó có dòng nhạc Broadway - sự giao thoa giữa âm nhạc kinh viện và nhạc đại chúng.
 


Phần mềm giao nhận logistic