Chương trình ca nhạc tối ngày 6/11

Tối ngày 6 tháng 11 năm 2015, Nhạc Viện TP.HCM sẽ tổ chức buổi hòa nhạc "A German night" do TS. Felix Olschofka, violin và TS. Eun Young Joo, piano biểu diễn tại Phòng hòa nhạc, số 112 Nguyễn Du, Quận 1. Thời gian: 19g30.

TS. Felix Olschofka, tài năng vĩ cầm người Đức, đã thực hiện nhiều chuyến lưu diễn với tư cách là một nghệ sĩ độc tấu, hòa tấu nhạc thính phòng và nhạc trưởng khắp Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ và Nam Mỹ. Màn trình diễn của ông đã được thu âm và phát hành bởi nhiều đài phát thanh và truyền hình như NPR (Mỹ), KBS (Hàn Quốc), Megavision và ATB (Nam Mỹ), NRPR (Rumania), Deutsche Welle, ZDF, và WDR (Đức).

Olschofka có cả bằng cử nhân và thạc sĩ của Nhạc Viện “Hanns Eisler”- Berlin (Đức), chứng chỉ biểu diễn của Đại học Indiana (Bloomington) và bằng tiến sĩ của trường Đại học California San Diego. Nhờ đó mà ông có thể kết hợp những tinh hoa của cả hai nền văn hóa vào sự nghiệp biểu diễn và giảng dạy.

Nghệ sĩ piano Eun-Young Joo tốt nghiệp xuất sắc từ Nhạc viện Vienna năm 2000 dưới sự giảng dạy của giáo sư Leonid Brumberg - trợ lý nhà sư phạm Nga vĩ đại Heinrich Neuhaus. Năm 2007 cô đã đạt được bằng tiến sĩ với số điểm tuyệt đối tại Viện Âm nhạc Gnessin Russian dưới sự hướng dẫn của giáo sư Sergei Cenkov.  Cô đã tổ chức nhiều buổi diễn độc tấu ở Seoul, châu Âu, Mỹ và Việt Nam và hòa tấu với nhiều dàn nhạc như Vivaldi Chamber Orchestra (Moscow), Russian National Philharmonic Orchestra (Moscow), Wien Academy Chamber Orchestra (Vienna), Korean Symphony Orchestra (Seoul) và HBSO (Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ kịch TP.HCM - Việt Nam).

Hiện tại, cô là giảng viên cho các khóa cao học tại Nhạc Viện thành phố Hồ Chí Minh.


Phần mềm giao nhận logistic