Chương trình ca nhạc cuối tuần

Liên hoan Guitar cổ điển lần thứ 2 tại TPHCM

(SGGPO) - Từ ngày 11 đến 15-11 tại Nhạc viện TPHCM sẽ diễn ra Liên hoan guitar cổ điển lần thứ 2 – 2015 với tên gọi là Saigon International Guitar Festival 2015, hội tụ nhiều nghệ sĩ guitar nổi tiếng đến từ Mỹ, Pháp, Nga, Nhật Bản, Thái Lan... Liên hoan hứa hẹn là bữa tiệc âm nhạc đặc sắc của nghệ thuật đàn guitar tại TPHCM.

Saigon International Guitar Festival 2015 hướng đến các tiêu chuẩn và chuẩn mực quốc tế, với thành phần chính là các nghệ sĩ khách mời đến từ các nền văn hóa và quốc gia khác nhau trên thế giới như: nghệ sĩ Rene Izquierdo (Mỹ), Jérémy Jouve (Pháp), Anton Baranov (Nga), Kozo Tate (Nhật Bản), Padet Netpakdee (Thái Lan) và nữ nghệ sĩ guitar người Pháp gốc Việt Nguyễn Thanh Hằng, tốt nghiệp trường Conservatoire National Supérieur de Musique et de Danse de Paris và hiện đang biểu diễn và giảng dạy tại Pháp.

Với 4 buổi hòa nhạc mang những chủ đề khác nhau - Vũ khúc Guitar, Guitar Saigon, Guitar Classique & RomantiqueHành trình Guitar - liên hoan sẽ dẫn dắt khán giả tận hưởng những giai điệu đặc sắc của nghệ thuật guitar cổ điển.

Bên cạnh các buổi biểu diễn các là các workshop do các giảng viên là nghệ sĩ, khách mời tham gia trực tiếp giảng dạy. Đây là cơ hội để người yêu thích bộ môn guitar tại Việt Nam có điều kiện tiếp cận với các nghệ sĩ guitar hàng đầu thế giới.

Thành Sơn; Cập nhật Thứ năm, 29/10/2015, 13:03 (GMT+7)

 


Phần mềm giao nhận logistic