Những sự kiện quan trọng sẽ diễn ra trong quý 1 năm 2016

1- Thăm và tặng quà Tết Bính Thân cho giáo viên và đồng bào nghèo

Nhằm góp phần thực hiện chủ trương mang Tết đến mọi nhà; Hội Nữ trí thức TP phối hợp với Câu lạc bộ Cán bộ nữ TP và Câu lạc bộ Nữ nghệ sĩ TP tổ chức chương thăm, tặng 1400 phần quà Tết và biểu diễn văn nghệ phục vụ đồng bào nghèo, giáo viên khó khăn tại một số huyện của TP. Hồ Chí Minh và tỉnh Tiền Giang.

- Tại huyện Gò Công Đông và Châu Thành tỉnh Tiền Giang: Đoàn sẽ tặng 800 phần quà. Thời gian: ngày 23/01.

- Tại huyện Cần Giờ: Đoàn sẽ tặng 300 phần quà. Thời gian: ngày 24/01.

 - Tại huyện Củ Chi: Đoàn sẽ tặng 300 phần quà. Thời gian: ngày 26/01

Tham gia Đoàn còn có đại diện Trường Quốc tế Mỹ và Công ty TNHH Hoàng Phúc Quốc tế, là hai đơn vị luôn đồng hành với các chương trình hoạt động của Hội Nữ trí thức suốt thời gian qua. 

2- Họp mặt hội viên Chào xuân Bính Thân

Cuộc họp mặt sẽ diễn ra vào sáng ngày 16.2.2016, tức ngày mồng 9 Tết Bính Thân, tại trụ sở Hội LH Phụ nữ TP.HCM số 32 Trần Quốc Thảo, phường 7, Quận 3. Các hội viên sẽ có dịp gặp gỡ, chúc Tết lẫn nhau trong ngày đầu xuân mới; lắng nghe và trao đổi các chương trình hoạt động Hội trong năm 2016.

3- Tổ chức chương trình Gặp mặt các thế hệ cán bộ nữ Sài Gòn - TP.Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1976 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; Hội Nữ trí thức TP phối hợp với CLB Cán bộ nữ TP tổ chức chương trình gặp mặt các thế hệ cán bộ nữ Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh với mục đích, ý nghĩa sau:

- Chủ đề của chương trình: “Bình đẳng giới – Những thách thức truyền thống và thời đại”.

- Tạo bầu không khí chính trị sôi nổi trong các giới phụ nữ TP hướng tới ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021;

- Chương trình là cuộc hội ngộ các thế hệ các bộ nữ TP, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ; thể hiện tình đoàn kết, ý chí quyết tâm phấn đấu vì mục tiêu tiến bộ, phát triển và bình đẳng của phụ nữ; tri ân, đề cao những giá trị truyền thống quý báu, phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh Anh hùng. Thông qua cuộc giao lưu, trò chuyện với các khách mời của Chương trình để cùng khẳng định vai trò, khả năng của phụ nữ nói chung và cán bộ nữ nói riêng trong những nỗ lực phấn đấu vượt qua muôn vàn khó khăn, cản trở, thách thức để đảm trách tốt mọi nhiệm vụ được phân công, khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ trên tất cả lĩnh vực hoạt động của xã hội, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Cuộc giao lưu cũng nhằm tạo diễn đàn cho cán bộ nữ trao đổi kinh nghiệm, bàn luận, gợi mở những vấn đề vướng mắc cần tháo gỡ trên con đường  đi tới bình đẳng giới.

Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức vào sáng chủ nhật ngày 6/3 tại Nhà hát Thành phố, số 7 Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1.

 

 

 

 

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic