Hội viên Hội Nữ trí thức Thành phố chào xuân Bính Thân

Sáng ngày 18/2, tại trụ sở cơ quan Thành Hội Phụ nữ đã diễn ra cuộc họp mặt hội viên nữ trí thức chào xuân Bính Thân do BCH Hội Nữ trí thức Thành phố tổ chức trong không khí nồng ấm, hân hoan, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới.

Đến dự có GS-TS. Nguyễn Ngọc Giao, Chủ tịch LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM; bà Tô Thị Bích Châu, Thành ủy viên – Chủ tịch Hội LH Phụ nữ TP.HCM; kỹ sư Hồ Thanh Vân, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký LH Các hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM; NSUT Kim Xuân, Phó Chủ tịch CLB Nữ nghệ sĩ TP.HCM và bà Nguyễn Thị Út Em, Chủ tịch HĐQT Trường Quốc tế Mỹ.

PGS-TS-NGUT. Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ trí thức Thành phố thay mặt BCH Hội phát biểu chúc mừng năm mới đến các vị khách mời và toàn thể chị em hội viên; đồng thời báo cáo tóm tắt kết quả Hội nghị BCH lần 4 của Hội Nữ trí thức TP diễn ra vào ngày 9/12/2015. Theo đó, PGS-TS-NGUT. Trương Thị Hiền biểu dương những kết quả đã đạt được trong năm 2015 và nhấn mạnh một số hoạt động trọng tâm sẽ diễn ra trong năm 2016, đặc biệt là kêu gọi tính chủ động sáng tạo trong từng Chi Hội nhằm đẩy mạnh các hoạt động phát triển phong phú, phù hợp với đặc thù của từng Chi Hội và năng lực chuyên môn của hội viên. PGS-TS-NGUT. Trương Thị Hiền thay mặt hội viên tặng hoa chúc mừng TS. Thái Thị Ngọc Dư là Chi hội trưởng Chi Hội Nữ trí thức Trường Đại học Hoa Sen bước sang tuổi 70.

Cuộc họp mặt còn được nghe ý kiến phát biểu, những lời động viên và chúc mừng năm mới của GS-TS. Nguyễn Ngọc Giao, bà Tô Thị Bích Châu, NSUT Kim Xuân và các chị em hội viên bày tỏ tình cảm và sự quyết tâm đóng góp xây dựng tổ chức Hội ngày càng phát triển.

Càng về cuối không khí càng hăng say, nhiều người đăng ký phát biểu. Kết thúc buổi họp mặt là chương trình tặng lộc xuân cho các vị khách mời và chị em hội viên đã làm tăng thêm niềm vui của ngày đầu xuân mới.

Thực hiện: Khánh Tâm - Tường Vi - Bích Vân


Phần mềm giao nhận logistic