Phim cuối tuần VTV1 ngày 24/7 - Phần 3 loạt phim BA MÀU: MÀU ĐỎ

VTV.vn - Ba màu (tiếng Ba Lan: Trzy kolory) là loạt 3 bộ phim của đạo diễn Krzysztof Kieślowski.

Tác phẩm điện ảnh có sự hợp tác của Ba Lan, Pháp và Thụy Sĩ. Ba phần "Màu xanh", "Màu trắng", "Màu đỏ" của loạt phim này đều nhận được những giải thưởng và đề cử điện ảnh danh giá. Trong đó, "Màu xanh" giành giải Sư tử vàng năm 1993, "Màu trắng" giành giải Gấu bạc cho Đạo diễn xuất sắc nhất và "Màu đỏ" nhận được đề cử ở giải Cành cọ vàng năm 1994.

Câu chuyện kể trong 3 bộ phim của loạt phim Ba màu được dựa trên khẩu hiệu "Tự do, Bình đẳng, Bác ái", có niên đại từ thời điểm của cuộc Cách mạng Pháp. Tên của các bộ phim được lấy theo màu của quốc kỳ Pháp. Tiếng Pháp là ngôn ngữ chính trong "Màu xanh" và "Màu đỏ", tiếng Ba Lan là ngôn ngữ trong "Màu trắng".

Phần đầu tiên của loạt phim Ba màu mang tên "Màu xanh" đã được gửi tới khán giả trong khung giờ phim cuối tuần vào 21h45 ngày 10/7 trên kênh VTV1.

Phần 2 của loạt phim "Ba màu" với tên gọi "Màu trắng" đã được phát sóng trong khung giờ phim cuối tuần vào 21h45 ngày 17/7 trên kênh VTV1.

Và phần 3, cũng là phần cuối của loạt phim Ba màu mang tên "Màu đỏ" sẽ được gửi tới khán giả trong khung giờ phim cuối tuần vào 21h45 ngày 24/7 trên kênh VTV1.

 

 


Phần mềm giao nhận logistic