Chế ngự khủng hoảng tuổi thành niên

"Chế ngự khủng hoảng tuổi thành niên" Cuốn sách được viết ra cho tất cả những người tuổi hai mươi và ba mươi, bất kể giới tính, tình trạng tài chính, màu da, địa vị cũng như vị trí địa lí.

 "Chế ngự khủng hoảng tuổi thành niên" của tác giả Alexandra Robbins bao gồm lời khuyên của những người đã từng học đại học, cũng như những người chưa từng học; những người lao động trí óc, những người lao động tay chân, và những người không hề lao động; những người có tiền, lẫn những người đang mắc nợ sáu con số; những người có khá ít nghĩa vụ và những bậc phụ huynh độc thân với vô số trách nhiệm; những người đang bên bờ vực trầm cảm và những người cảm thấy mình tương đối ổn. "Chế ngự khủng hoảng tuổi thành niên" tập trung vào mối liên kết chung giữa những người ở độ tuổi chúng ta: các câu tự vấn, sâu sắc, khiến chúng ta mất ngủ; các câu hỏi khó khăn, nặng nề mà đôi khi chúng ta quá sợ để hỏi chính bản thân mình.

Alexandra Robbins là tác giả có sách bán chạy nhất dựa trên số liệu của New York Times. Alexandra Robbins thường xuyên trao đổi về các vấn đề của tuổi 20 và 30 để sắp xếp các buổi diễn thuyết.

Bảo Khánh

 

 

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic