Ra mắt bộ sách CÙNG XÂY TỔ ẤM

 

Sáng nay - 26.3.2017,  tại Nhà hàng Con gà trống (số 432 Võ Văn Kiệt, Quận 1), trong không khí ấm áp của thân hữu, bạn bè, đồng nghiệp, Chuyên gia tư vấn - ThS. Lý Thị Mai đã có buổi ra mắt bộ sách Cùng xây tổ ấm gồm 14 tập. Đây cũng là đầu sách thứ 38 của Bà.

14 tập sách Cùng xây tổ ấm gồm 971 câu chuyện, tình huống thực tế về các vấn đề tình yêu, hôn nhân, gia đình,... mà Chuyên gia tư vấn Lý Thị Mai đã chắt lọc từ những lá thư, hoặc nghe trực tiếp tại các cuộc tọa đàm, giao lưu, gặp gỡ với rất nhiều thành phần, đối tượng trong xã hội.

Cùng xây tổ ấm cung cấp cho bạn đọc những lời khuyên dung dị, dễ hiểu, bổ ích mà sau khi suy ngẫm ta phải thốt lên những cảm thán từ: Thật hay, thật chí lý, đúng là như vậy, ôi, àh, giá mà ai cũng biết điều này, v.v...

Bộ sách do Nhà xuất bản Trường Đại học Sư phạm TPHCM ấn hành tháng 3/2017.

      

Chuyên gia tư vấn-ThS. Lý Thị Mai hiện đang tham gia các hoạt động thuộc  nhiều lĩnh vực:

-UV Ban Chấp hành TW Hội Khoa học Tâm lý Giáo dục VN

-PCT Thường trực Hội đồng Tư vấn Viện Nghiên cứu Kỷ lục

-GĐ Cty Tâm lý học ứng dụng TPHCM

-Giảng viên Trường John Robert Powers

- Hội viên Hội Nữ trí thức TPHCM.             

Tác giả Lý Thị Mai khai mạc Chương trình giới thiệu & tặng sách

Người bạn đời - GS. Sử học Nguyễn Khắc Thuần luôn là người đồng hành, hỗ trợ, tiếp sức cho những thành công của bà Lý Thị Mai. 

Doanh nhân Dương Quốc Nam, Chủ chuỗi nhà hàng Con gà Trống đã tài trợ in sách và tổ chức Chương trình giới thiệu & tặng sách sáng ngày 26.3.

Khánh Tâm thực hiện


Phần mềm giao nhận logistic