Tiếp nối kiến thức vô giá từ 10 cuộn giấy da cổ

 
Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới tập 2 của nhà văn Og Mandino vừa được First News đưa lên kệ, ra mắt độc giả để tiếp nối câu chuyện chưa có hồi kết ở tập 1.

Cách đây 2 tháng, First News Trí Việt giới thiệu đến bạn đọc cuốn sách Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - tập 1 của Og Mandino với phiên bản mới được biên dịch kỹ lưỡng về nội dung và ấn tượng về hình thức thẩm mỹ. Cuốn sách đã nhanh chóng được nhiều bạn đọc đón nhận, bởi những điều ý nghĩa vô giá nằm trong những cuộn giấy da cổ chẳng bao giờ bị phai mờ. Nó hiện hữu đầy hấp dẫn trong cuốn sách.  

Không để bạn đọc chờ lâu, Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới - tập 2 vừa lên kệ để tiếp nối cho câu chuyện chưa có hồi kết ở tập 1. Ở cuốn đầu tiên, Og Mandino đã kể về 10 cuộn giấy thành công và hạnh phúc rơi vào tay một cậu bé chăn lạc đà can đảm, khi cậu vô tình ghé vào một hang lừa tại Bethlehem đêm nọ. Cuộc đời cậu từ đó bước sang một trang mới với tất cả sự thay đổi về nhận thức để trở thành một người bán hàng vĩ đại, một nhân cách lớn, con người rộng lượng, cảm thông, chia sẻ mà cậu ta học được từ 10 cuộn da dê.

Nếu như ở tập 1 là những bí mật từ 10 cuộn giấy da cổ thì ở tập 2, Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới nhấn mạnh vào 10 lời tuyên thệ mà Hafid phải hứa với chính bản thân mình sau khi học được những điều này.
Tiếp nối những kiến thức vô giá từ 10 cuộn giấy da cổ ảnh 1 Từng câu, từng chữ trong cuốn sách của Og Mandino trở thành những ngọn nến tỏa sáng, truyền lửa cho nhiều người. 

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới không phải là cuốn sách dạy về kỹ năng bán hàng. Đây là những kinh nghiệm sống, thái độ ứng xử được viết ra từ một con người thông thái, giàu kinh nghiệm sống và có một trái tim đầy yêu thương. Từng câu, từng chữ trong cuốn sách của Og Mandino trở thành những ngọn nến truyền lửa cho hàng triệu người. “Cuốn sách này có nội dung trải dài hàng thế kỷ, nhưng chỉ trong vòng một, hai giờ đồng hồ, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời bạn mãi mãi - theo hướng tốt đẹp hơn”, Richard M. Devos, Chủ tịch Amway International nhận định.

Cách tốt hơn để thay đổi những gì trong trái tim bạn là dùng những nguyên tắc mà Og Mandino sử dụng trong cuốn sách. Ở mỗi đoạn, độc giả có thể cảm nhận được những triết lý của Og Mandino về cuộc sống đó là tình yêu, chân lý.

Nếu thấy chán nản, thất vọng hoặc mất mát và sợ hãi khi mấp mé trước bờ vực thẳm, bạn hãy cầm trên tay và đọc cuốn sách này thật chậm. Bằng cách lắng nghe sự khôn ngoan trong trái tim, chúng ta sẽ sáng suốt tìm đường đến thành công.

Đôi nét về tác giả Og Mandino

Tiếp nối những kiến thức vô giá từ 10 cuộn giấy da cổ ảnh 2

Og Mandino (1923 -  1996) sinh ra ở Massa – chussetts . Ông là chủ tịch của tạp chí Success Unlimited cho đến năm 1976, và là nhân viên của Hội diễn giả Quốc gia. Og Mandino là tác giả dòng sách truyền cảm hứng với nhiều tác phẩm nổi tiếng. 14 tựa sách của ông đã bán được 25 triệu bản, được chuyển ngữ thành 18 ngôn ngữ khác nhau.

Những tựa sách của Og Mandino chứa đựng sự thông thái, cảm hứng và tình yêu. Không chỉ trong Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, những tác phẩm trước đó cũng đem lại nhiều giá trị cuộc sống như: The Choice – Lựa chọn nhiệm màu, The Gift Of Acabar, The God Memorandum…

Tiểu Tân, SGGPO - Thứ Sáu, 14/7/2017 12:05

Phần mềm giao nhận logistic