Thông tin về Hội nghị APNN tại Đài Loan

Thông tin từ Hội Nữ trí thức Việt Nam cho biết: Từ 23 đến 26/10/2020 tại Đài Loan sẽ diễn ra Hội nghị thường niên Mạng lưới các nhà Khoa học và Kỹ sư nữ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương (APNN) năm 2020 và  Hội nghị quốc tế về Phụ nữ Khoa học và Công nghệ (International Conference on Women in Science and Technology) với chủ đề Liên minh Phụ nữ  Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học - Thay đổi vì một xã hội hòa nhập (Alliance for Women in STEM- Making Change for an Inclusive Society), với 5 hội thảo chuyên đề:

-  STEM Women at Work

- Gender Perspectives for sustainability

- Gendered Innovations in STEM

- Gender Perspectives in STEM education

- STEM Women Networking

Tham dự Hội nghị có đại biểu của các tổ chức thành viên  APNN đến từ 16 nước và vùng lãnh thổ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, gồm:Úc, Bangladesh, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mông Cổ, Myanmar, Nepal, New Zealand, Pakistan, Philippines, Singapore, Sri Lanka, Đài Loan  và Việt Nam. 

Theo thông lệ, chi phí đi lại, ăn, ở do đại biểu tự lo. Chi tiết cụ thể Ban tổ chức Hội nghị sẽ thông báo sau.

Để công tác tổ chức được chu đáo, Hội Nữ trí thức Việt Nam đề nghị các hội thành viên sớm đăng ký danh sách thành viên tham dự Hội nghị. Theo đó, Thường trực Hội đề nghị các chi Hội thông tin đến hội viên và lập danh sách đại biểu tham dự APNN tại Đài Loan. Khi có thông tin mới, Thường trực Hội sẽ tiếp tục thông báo đến các chị.

Trân trọng cám ơn.

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic