CHI HỘI NỮ TRÍ THỨC TRƯỜNG ĐH KHOA HỌC XÃ HỘI VÀ NHÂN VĂN TPHCM TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV NĂM 2022 TẠI TỈNH LONG AN

Ngày 03/12/2022, Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn Thành Phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại tại tỉnh Long An. Đoàn đã tham quan các di tích cách mạng, di tích lịch sử tại huyện Cần Đước, đến thăm Mái ấm An Lạc tại chùa Pháp Tánh thuộc địa phận xã Tân Kim huyện Cần Giuộc - là một cơ sở xã hội đang nuôi dưỡng hơn 50 trẻ em mồ côi, cơ nhỡ có độ tuổi từ 1 – 10 tuổi. Chi hội đã có những hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ các em tại đây với mong muốn các con có đủ điều kiện đến trường, bù đắp những thiếu hụt yêu thương, không may mắn trong cuộc sống.

Nhân dịp này PGS.TS. Ngô Thị Phương Lan, Hiệu trưởng Nhà trường – Chi hội trưởng Chi hội NTT đã triển khai một số các hoạt động sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2022. Qua đó cho thấy những buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn Thành Phố Hồ Chí Minh đã nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ rất lớn từ phía lãnh đạo Trường. Thông qua những buổi sinh hoạt chuyên đề là nhịp cầu giao lưu giữa các thành viên, truyền đi những hình ảnh, thông điệp đẹp, từ đó góp phần xây dựng và hướng đến một cộng đồng tri thức chuyên sâu hơn, nhân văn hơn.

PGS.TS. Ngô Thị Phương Lan cùng các thành viên Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn Thành Phố Hồ Chí Minh tại mái ấm An Lạc..

PGS.TS. Ngô Thị Phương Lan cùng các thành viên Chi hội Nữ trí thức Trường Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn Thành Phố Hồ Chí Minh tại di tích lịch sử của tỉnh Long An.

Thư ký Chi hội


Phần mềm giao nhận logistic