Hội thảo khoa học “Thực trạng phát triển xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh và những vấn đề đặt ra đối với quản lý phát triển xã hội của chính quyền đô thị”

Hội thảo diễn ra vào ngày 29 tháng 6 năm 2015 do Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức. Hội thảo đã nhận được 25 báo cáo tham luận cùng sự tham dự của các nhà lãnh đạo, quản lý, cán bộ giảng dạy các trường đại học, các nhà nghiên cứu khoa học hàng đầu của Thành phố, khu vực phía Nam và cả nước,…

Chủ đề của Hội thảo cũng chính là Công trình nghiên cứu phục vụ cho việc hoàn thiện Đề tài nghiên cứu khoa học cấp Nhà nước về “Quản lý phát triển xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện đổi mới mô hình tổ chức chính quyền đô thị” do PGS.TS. Trương Thị Hiền làm Chủ nhiệm; cơ quan chủ trì là Học viện Cán bộ Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo đó, phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS-TS. Trương Thị Hiền đã nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của Hội thảo là nhằm trao đổi thảo luận và đúc kết những vấn đề nghiên cứu về lý luận và thực tiễn trong quá trình xây dựng cơ chế quản lý phát triển xã hội ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Với góc độ của nhà lãnh, nhà quản lý, nhà nghiên cứu khoa học,… các báo cáo tham luận và ý kiến phát biểu tại Hội thảo đã góp phần làm sáng tỏ những vấn đề được nêu trong phát biểu đề dẫn.

Nguồn: Website Học viện Cán bộ TP.HCM

 


Phần mềm giao nhận logistic