Phim chiếu rạp ngày 27/01/2024: Theo dấu chân Marsupilami

Đạo diễn: Alain Chabat.

Diễn viên: Alain Chabat, Jamel Debbouze.

Theo Dấu Chân Marsupilami - Houba! On The Trail Of The Marsupilami kể về chuyến phiêu lưu đầy thú vị và hài hước của phóng viên nổi tiếng Dan Geraldo khi vào tiến vào khu rừng ở xứ sở Palombia để tìm loài Marsupilami thần thoại. Cùng xem lịch chiếu Theo Dấu Chân Marsupilami mới nhất, giá vé Theo Dấu Chân Marsupilami chi tiết tại rạp. Review phim và mua vé xem phim Theo Dấu Chân Marsupilami tại các Rạp Chiếu Phim.

Bộ phim xoay quanh một loài động vật kỳ lạ và quý hiếm mang tên Marsupilami sống tại một khu rừng mưa nhiệt đới ở xứ sở Palombia. Loài vật này có đuôi dài, đẻ trứng và nuôi con bằng sữa mẹ. Marsupilami đến và đi đều không để lại dấu vết, nên không ai có thể nhìn thấy mặt nó. Dần dần, Marsupilami trở thành một loài hư cấu trong truyền thuyết. Nhưng hướng dẫn viên địa phương Pablito lại luôn tin rằng Marsupilami thực sự có tồn tại. Anh ta kể rằng mình hồi nhỏ đã được sinh vật này cứu sống.

Cùng lúc đó, phóng viên nổi tiếng Dan Geraldo đến Palombia để tìm kiếm tin sốt dẻo và khám phá sự thật về bí quyết trường thọ và sống đến trăm tuổi của những cư dân của bộ tộc Paya. Cùng với hướng dẫn viên địa phương Pablito, họ trải qua cuộc phiêu lưu ly kỳ và đối đầu với nhà thực vật học độc ác, cá piranha đói khát, một nhà độc tài với một bí mật được giữ kín. Bộ tộc Paya là trung tâm của lời tiên tri lâu đời và cuối cùng tiết lộ tin đặc biệt - Marsupilami, một con vật thần thoại và tinh nghịch, thực sự tồn tại!


Phần mềm giao nhận logistic