Mùa Xuân đã đến với mọi nhà

Trong không khí rộn ràng đón Tết Giáp Thìn với vô vàn những tà áo dài tung bay ngập tràn sắc xuân tạo dáng khắp các đường phố Sài Gòn để có những khung hình kỷ niệm ưng ý nhất thì cũng là lúc Hội Nữ trí thức TPHCM bắt đầu cuộc hành trình mang tết đến với đồng bào nghèo và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Cần Giờ, Củ Chi, Quận 4 và một số huyện của tỉnh Tiền Giang. Ngoài thăm và tặng 1400 phần quà Tết trị giá 980 triệu đồng, Chủ tịch Hội Nữ trí thức TPHCM Trương Thị Hiền còn vận động 300 triệu đồng để cùng với địa phương khánh thành Đường kinh Trên 8 ở xã Bình Ân huyện Gò Công Đông tỉnh Tiền Giang.

Dịp này, Chi hội Nữ trí thức Học viện Cán bô TPHCM cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể của Học viện tổ chức nhiều hoạt động rất thiệt thực và ý nghĩa như:

- Năm thứ 3 liên tiếp tổ chức Phiên chợ Xuân không đồng cho 800 người, trong đó có 700 bệnh nhân ở BV. Ung bướu, BV. Gia Định, BV. Quận Bình Thạnh có hoàn cảnh khó khăn không về nhà về quê ăn Tết. Moi người tham gia Chợ được mua hàng không đồng trị giá 1 triệu đồng và bao lì xì 200k/người.

- Chương trình Xuân Biên Thùy, tặng 10 phần quà Tết trị giá 30 triệu đồng cho thân nhân các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn và phụ nữ nghèo.

- Chương trình Mừng Đảng - Mừng Xuân, gồm 2 hoạt động: ĐỒNG HÀNH CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “TỰ HÀO MỘT DẢI NON SÔNG” của TRUNG ƯƠNG ĐOÀN, tặng 100 bản đồ Việt Nam cho các lớp học ở các trường Mầm non phường 17, trường TH Hồng Hà, trường THCS Điện Biên, lớp học Người Chăm); và trao 20 học bổng trị giá 20 triệu đồng cho học sinh, sinh viên học giỏi các gia đình khó khăn ở phường 17, quận Bình Thanh. 

- Chương trình VUI XUÂN CÙNG 113 LÃO BÀ, LÃO ÔNG ở Trung tâm DƯỠNG LÃO THỊ NGHÈ, tặng 30 chậu hoa trang trí GÓC XUÂN, bánh tét, cháo Yến, bao lì xì 100k/người, với tổng trị giá 25 triệu đồng.

- Chuong trình CHÚC XUÂN LỰC LƯỢNG BẢO VỆ DÂN PHỐ, GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI DÂN TỘC trên địa bàn quận Bình Thanh, tặng 70 phần quà Tết trị giá 50 triệu đồng. Bên cạnh đó, Chi hội NTT còn tổ chức hoạt động lồng ghép tuyên truyền GIẢM THIỂU SỬ DỤNG TÚI NILON.

Bảo Khánh tổng hợp


Phần mềm giao nhận logistic