Phim chiếu rạp ngày 16/02/2024: Bob Marley: One Love

Đạo diễn: Reinaldo Marcus Green

Diễn viên: Kingsley Ben-Adir, Lashana Lynch, Jesse Cilio, James Norton (Chris Blackwell),...

Bob Marley: One Love do đạo diễn Reinaldo Marcus Green thực hiện, người từng đứng sau bộ phim King Richard đã giành giải Oscar. Vai chính Bob Marley được giao cho nam diễn viên Kingsley Ben-Adir, người trước đây từng đóng vai Malcolm X trong No Time to Die. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng khác như Lashana Lynch (vai Rita Marley), Jesse Cilio (Norval Marley), James Norton (Chris Blackwell)...

Bộ phim sẽ tái hiện hành trình âm nhạc đầy thăng trầm của Bob Marley, từ những ngày tháng nghèo khó ở Jamaica cho đến khi ông trở thành một ngôi sao nhạc reggae quốc tế. Phim cũng sẽ khai thác những giai đoạn quan trọng trong đời ông và mối quan hệ quan trọng trong cuộc đời của Marley, bao gồm mối tình với người vợ Rita và những người bạn cùng nhóm The Wailers.

Bob Marley: One Love không chỉ là một bộ phim về âm nhạc mà còn là một câu chuyện về niềm hy vọng, tình yêu, và sức mạnh của sự kiên trì. Phim dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 2 năm 2024, và hứa hẹn sẽ là một tác phẩm điện ảnh đáng mong đợi cho những người hâm mộ Bob Marley và âm nhạc reggae trên toàn thế giới.


Phần mềm giao nhận logistic