Phim chiếu rạp ngày 22/3/2024: SÁNG ĐÈN

Sáng Đèn là một bộ phim nhẹ nhàng, sâu lắng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Phim không chỉ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí mà còn là lời tri ân dành cho những nghệ sĩ đã cống hiến hết mình cho nghệ thuật cải lương.

Câu chuyện diễn ra vào những năm 90-20s, khi gánh hát cải lương Viễn Phương đang trong giai đoạn khó khăn. Đoàn hát Viễn Phương từ một đoàn cải lương chính thống được khán giả săn đón đã trở thành một đoàn tạp kỷ với xiếc, lô tô và ca nhạc. Tuồng hát chỉ còn là những trích đoạn và tân cổ giao duyên. Mặc dù mọi người đã cố gắng, tình hình vẫn không cải thiện, đoàn hát vẫn ế khách và thu nhập eo hẹp.

Giữa những khó khăn, tình yêu nghề và tình yêu đôi lứa vẫn luôn được đề cao. Mối tình trong sáng của Thanh và Linh, mối tình sâu đậm nhưng rồi cũng phải chia lìa của Phi Khanh và Kim Yến là những điểm sáng trong cuộc sống của đoàn hát.

Chuyện đoàn hát tiếp tục xảy ra những biến cố không ai ngờ tới. Tuy nhiên, cuối cùng họ vẫn quyết định cùng nhau đi tiếp trên con đường nghệ thuật mình đã chọn. Giá trị cốt lõi của sân khấu trong tâm những con người "ăn cơm tổ" vẫn luôn được gìn giữ và phát huy. Sáng Đèn là một cái tên sáng trong số những bộ phim chiếu rạp tháng 3 năm nay.


Phần mềm giao nhận logistic