Phim hay trên truyền hinh từ 30/7

TỘI ÁC NGỦ SAY (BEFORE I GO TO SLEEP) (20g ngày 30/7 trên kênh Starmovies)

Đạo diễn: Rowan Joffe

Diễn viên: Colin Firth, Mark Strong, Nicole Kidman

Thể loại: Hình sự

Christine Lucas bị mất trí nhớ sau một vụ tấn công bạo lực nhiều năm về trước. Với cô, mỗi ngày thức dậy là một khoảng thời gian đầy ắp hoang mang khi mình chỉ nhớ được những việc xảy ra trong vòng 24 giờ, hoặc thời điểm trước khi chìm vào giấc ngủ sâu

Cuộc hành trình đi tìm lại hàng loạt "ngày hôm qua" để tố cáo kẻ thủ ác đã hãm hại cô không gớm tay được người chồng và vị bác sĩ điều trị cho Christine trợ giúp tận tình.

Nhưng rồi, một ngày kia, Christine bàng hoàng nhận ra rằng: người duy nhất cô có thể tin tưởng - không ai khác chỉ là chính bản thân mình…

ENDLESS LOVE (23g30 ngày 30/7 trên kênh HBO 

Đạo diễn: Shana Feste

Diễn viên: Gabriella Wilde, Alex Pettyfer, Bruce Greenwood

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn, Tâm lý

 

 

Bằng sự nồng nhiệt của tuổi trẻ, David (Alex Pettyfer) và Jade (Gabriella Wilde) - cô con gái độc nhất, xinh đẹp của gia đình giàu có mà David làm thuê yêu nhau đắm đuối. Cả hai lao về phía đối phương như hai con bướm trong một vũ điệu tình yêu bất tận đam mê ở khu vườn địa đàng của riêng mình.

Tất nhiên, câu chuyện "tiểu thư và kẻ lang thang" như vậy ắt hẳn phải trải qua sóng gió và rào cản tình yêu - chính là địa vị xã hội chênh lệch của hai người. Vì lo cho tương lai con gái, cha của Jade đã tìm mọi cách ngăn cấm mối tình này. Ông tận dụng ngay cả biện pháp hạ thấp chàng trai bằng cách đào bới quá khứ của David, bất chấp quan điểm đối lập từ phía người vợ.

 

CẢNH SÁT NGƯỜI MÁY (ROBOCOP) (20g ngày 31/7 trên kênh Starmovies)

Đạo diễn: José Padilha

Diễn viên: Joel Kinnaman, Gary Oldman, Michael Keaton

Thể loại: Hành động, Hình sự, Viễn tưởng

 

 

Tại thành phố Detroit, Mỹ, năm 2028, bọn tội phạm được trang bị nhiều vũ khí tối tân khiến công việc của các cảnh sát ngày càng lâm vào tình thế vô cùng nguy hiểm. Sĩ quan Alex Murphy trở thành cái gai trong mắt giới tội phạm nên bị chúng quyết tâm trừ khử. Anh bị nát gần hết người và cận kề với cái chết sau một vụ đánh bom.

Lúc này, một tập đoàn công nghệ đang chế tạo siêu người máy đã đưa cho gia đình Alex đề nghị không thể chối từ: đưa cơ thể anh vào robot để tiếp tục sống và chiến đấu.

Bộ đồ RoboCop mang đến cho Alex sự sống và sức mạnh, nhưng đôi khi nó còn chi phối và điều khiển chính bản thân anh. Alex phải tìm cách cân bằng giữa lý trí, tình cảm với sức mạnh phi thường mình sở hữu, để chống lại kẻ thù và bảo vệ gia đình...

 

ĐIỆP VỤ 2 MANG (2 GUNS) (2g40' ngày 1/8 trên kênh HBO)

Đạo diễn: Baltasar Kormákur

Diễn viên: Denzel Washington, Mark Wahlberg, Paula Patton, James Marsden, Bill Paxton

Thể loại: Hành động, Hài hước

 

 

Bobby và Marcus là điệp viên của hai cục điều tra khác nhau nhưng lại nhận chung nhiệm vụ trà trộn vào một tổ chức ma túy lớn. Họ cùng thực thi công việc mà không hề hay biết thân phận thực sự của người kia.

Từ ngày chạm mặt, bộ đôi như nước với lửa. Trong khi đó, tên trùm xảo quyệt dùng mưu kế để Bobby - Marcus tham gia một vụ cướp ngân hàng rồi bị nhận diện là cớm. Hai anh chàng điệp viên bị chính đồng nghiệp của mình truy đuổi, còn việc hoàn thành nhiệm vụ thì "xôi hỏng bỏng không".

Giờ đây, họ phải cùng nhau chiến đấu. Trong tình cảnh nguy khốn trăm bề và vẫn không ai nhường ai, liệu họ có tóm được tên trùm hay lại tiếp tục đón nhận thất bại? 


Phần mềm giao nhận logistic