Ra mắt clip “Welcome to Viet Nam”

Sáng 21/9/2015 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao đã tổ chức Lễ ra mắt ấn phẩm quảng bá về Việt Nam - Clip Welcome to Viet Nam với sự tham gia của đại diện lãnh đạo nhiều Bộ, ban, ngành; các vị Đại sứ, trưởng cơ quan đại diện nước ngoài, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam.
 

 

​Clip Welcome to Viet Nam là một trong những dự án phi lợi nhuận của Bộ ngoại giao nhằm tạo ra những sản phẩm truyền thông chất lượng, góp phần giới thiệu hình ảnh đất nước ra thế giới. 

Bằng 9 ngôn ngữ: tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung Quốc, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nhật Bản, Ả-​Rập, clip đã giới thiệu đến người xem những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, nét văn hóa độc đáo của các vùng miền trên khắp cả nước, đặc biệt là hình ảnh con người và những thành tựu mọi mặt trong 30 năm Đổi mới của đất nước. 

Thông qua Clip, những người thực hiện cũng muốn gửi đến thông điệp về một đất nước Việt Nam hòa bình, ổn định, có nền văn hóa lâu đời, giàu tính nhân văn, có sức sống mạnh mẽ, đang không ngừng phát triển và là điểm đến hấp dẫn đối với bạn bè quốc tế.

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Đặng Minh Khôi khẳng định sự cần thiết của việc xây dựng Clip​.

Clip Welcome to Viet Nam ra đời với sự đóng góp về hình ảnh của nhiều tác giả, nhà quay phim trên khắp mọi miền đất nước- những người đã dành trọn vẹn tình yêu cho Tổ quốc thông qua những thước phim ấn tượng. Cho đến nay, ấn phẩm này đã được đón nhận tích cực ở trong và ngoài nước. 

Đây là sự khích lệ lớn lao để Bộ Ngoại giao và các đối tác tiếp tục thực hiện những dự án quảng bá về Việt Nam trong thời gian tới.

Phiên bản chính thức của clip sẽ được chỉnh sửa, thay đổi một số cảnh quay và thêm nhiều vùng miền sau khi nhận được ý kiến đóng góp, chia sẻ của cộng đồng. Ê-kíp làm Clip đã có hơn một năm hình thành ý tưởng, sau 8 tháng miệt mài ở các điểm đến nổi tiếng, đoàn làm phim đã có được những cảnh quay thể hiện vẻ đẹp của đất nước.

Trung tâm Tin tức/GSGP

 


Phần mềm giao nhận logistic