Bức hình bé gái 10 tháng tuổi gây ám ảnh trong bi kịch rơi máy bay của Nga

Hình ảnh 1 bé gái Nga 10 tháng tuổi (ảnh: Twitter) nhìn chằm chằm vào những chiếc máy bay ở sân bay St. Peterburg trước khi đến Ai Cập đã khiến nhiều người xúc động.

Bé gái trong bức hình trên là Darina Gromova, được chụp tại sân bay St Peterburg trước khi cùng bố mẹ lên chuyến bay đến Sinai, Ai Cập.

Sau đó, chuyến bay của hãng hàng không Kogalymavia mang số hiệu 7K9268 đang bay từ khu nghỉ dưỡng Sharm el-Sheikh ở Ai Cập trở về Saint Petersburg (Nga) đã bị rơi trên bán đảo Sinai. Vụ tai nạn thảm khốc đã khiến tất cả 224 người trên máy bay bị thiệt mạng, trong đó có gia đình anh Aleksey, chị Tatiana cùng đứa con gái nhỏ Darina.

Được biết, trước khi lên máy bay tới Ai Cập, chị Tatiana đã đăng ảnh con gái của mình lên mạng xã hội. Sau khi thảm kịch xảy ra, tấm ảnh đã được truyền đi khắp nơi. Nhiều người dân Nga đã xúc động gửi lời chia buồn đến các nạn nhân xấu số.

Trên Twitter, một mạng xã hội nổi tiếng, đã tràn ngập những lời chia sẻ gửi đến bé Darina: “Ngủ yên nhé, thiên thần bé nhỏ”. “Tôi cảm thấy xót thương cho các nạn nhân, đặc biệt là bé gái mới chỉ 10 tháng tuổi”. “Tôi đã thổn thức suốt cả ngày”.

Vụ rơi máy bay Nga ngày 31/10 vừa qua được xem là thảm họa máy bay khủng khiếp nhất trong lịch sử hàng không nước này. Theo RT, có 25 trẻ em được cho là đã ở trên chuyến bay gặp nạn. Đa số những người ở trên máy bay là công dân Nga; bên cạnh đó, có 3 hành khách là người Ukraine và 1 hành khách người Belarus.

Theo VOV; Cập nhật 22:18 ngày 02/11/2015.


Phần mềm giao nhận logistic