Chương trình giải trí VTV3

MasterChef Việt Nam vốn là phiên bản Việt của chương trình truyền hình Mỹ MasterChef - cuộc thi nấu ăn dành cho những người không chuyên. Năm nay là mùa thứ 3 của MasterChef Việt Nam

Chủ nhân chiếc tạp dề "Vua đầu bếp" 2015 đang dần lộ diện, Phạm Tuyết hay Thanh Cường? 

Vòng Chung kết của "Vua đầu bếp" sẽ được phát sóng vào lúc 20g00 Thứ bảy, ngày 12/12/2015 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 Top 2 của mùa 3: Thanh Cường và Phạm Tuyết.

Nguyễn Thanh Cường 

Quê ở Vĩnh Long, 31 tuổi. Hiện anh đang sống và làm công việc kinh doanh tại Sài Gòn. Anh có sở trường là những món hầm, thức ăn nhanh. Với Thanh Cường, người truyền cảm hứng và đam mê nấu ăn chính là mẹ.

Chia sẻ về cơ duyên đưa anh đến với ẩm thực, Thanh Cường cho biết: “Trong một cuộc thi nấu ăn nhỏ tại trại hè năm lớp 7, tôi đã đoạt giải nhất với món cà ri gà và canh chua cá lóc do mẹ “truyền nghề”. Từ đó, tôi bắt đầu có cảm hứng với ẩm thực và tự mua sách vở về nhà nghiên cứu, hiện giờ phòng tôi không có gì ngoài sách nấu ăn (cười)”.

Từ khi rời quê lên Sài Gòn học và làm việc, Thanh Cường luôn tận dụng mọi cơ hội để trải nghiệm nền ẩm thực đa dạng có ở thành phố. Không ngừng trau dồi kỹ năng nấu nướng và quyết tâm thực hiện ước mơ trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, anh thường học cách chế biến, bài trí món ăn tại các nhà hàng nổi tiếng tại Sài Gòn, xem các chương trình truyền hình về ẩm thực để cập nhật xu hướng cũng như học hỏi kinh nghiệm từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Phạm Thị Tuyết

Quê ở Quảng Nam, 28 tuổi.  Vốn là một hướng dẫn viên du lịch nhưng cô vẫn mong muốn thử sức trong chương trình MasterChef Việt năm này. Sở trường của cô là các món Việt và món Á

Phạm Thị Tuyết đến chia sẻ, vì tính chất công việc mà cô có cơ hội đi nhiều nơi, trải nghiệm nhiều nền văn hoá ẩm thực khác nhau, và cả cơ hội giới thiệu những món ăn quê hương đến bạn bè nước ngoài.

Cũng chính những lời khen và động viên khích lệ từ gia đình và bạn bè đã cho Tuyết động lực đến với cuộc thi năm nay. “Thật ra lúc đầu chính tôi cũng không phát hiện ra niềm đam mê nấu ăn tiềm ẩn trong con người mình, cho đến khi các món ăn của mình được gia đình và bạn bè khen ngợi và động viên. Mình vào bếp nhiều hơn và càng vào bếp lại càng thấy say mê công việc bếp núc này”, Phạm Tuyết hào hứng chia sẻ. “Tôi tin với niềm đam mê, sự nỗ lực và học hỏi không ngừng sẽ đưa tôi đến với ước mơ trở thành Vua đầu bếp của mình tại cuộc thi năm nay.”

 

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic