Help Portrait mang tới thông điệp từ những bức ảnh chân dung

VTV.vn - Tại Hà Nội, nhóm tình nguyện Help Portrait đã đi khắp nơi, chụp và tặng ảnh chân dung cho những người mắc bệnh hiểm nghèo, người lao động…

Tại tầng 1 của chợ Hàng Da, các ông già Noel mặc đồng phục với những chiếc mũ đỏ, khuôn mặt tràn đầy sự háo hức đang chuẩn bị ra quân và mang đến những khoảnh khắc kỳ diệu cho nhiều người. Họ là những tình nguyện viên tham gia chương trình chụp ảnh từ thiện Help Portrait.

Ông Jeremy Cowart, Người sáng lập Help-Portrait chia sẻ: "Bạn có thể dùng iPhone để chụp, không cần phải có ống kính xịn, máy ảnh xịn. Thành thật mà nói, bạn không cần phải là một nhiếp ảnh gia. Đây là chuyện dùng máy ảnh để kết nối với ai đó, in ảnh của họ ra và tặng cho họ. Và bạn sẽ ngạc nhiên về cách nó thay đổi cuộc đời họ. Chúng tôi đã chứng kiến điều đó rất nhiều rồi".

Help Portrait là cộng đồng tập hợp những người chụp ảnh và tình nguyện viên trên toàn thế giới tự nguyện sử dụng thời gian và niềm đam mê chụp ảnh của mình để chụp những bức chân dung tặng những người có hoàn cảnh khó khăn qua đó mang đến cho họ niềm tin và niềm vui trong cuộc sống. Năm nay là năm thứ sáu Help Portrait được tổ chức ở Việt Nam.

Chi Lan - Quang Lâm (Ban Truyền hình Đối ngoại)Cập nhật 06:00 ngày 11/12/2015

 

 

 


Phần mềm giao nhận logistic