Đưa thực phẩm Nhật Bản vào bán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi Việt Nam

Ngày 19-11, tại TPHCM, Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) tổ chức sự kiện “Japan Fair” bán thử sản phẩm thực phẩm nông, lâm, thủy sản Nhật Bản lần đầu tiên tại Việt Nam (ảnh).

Theo đó, có 78 sản phẩm của 32 công ty Nhật Bản sẽ được bán tại toàn bộ hệ thống của FamilyMart, Ministop và Aeon ở TPHCM, Hà Nội, Bình Dương (khoảng 200 cửa hàng). Các mặt hàng thực phẩm nông, lâm, thủy sản Nhật Bản có giá phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, sản phẩm chưa từng bán tại thị trường Việt Nam, sản phẩm có nhu cầu cao, đảm bảo chất lượng. 

Các sản phẩm thực phẩm Nhật Bản được bày bán tại các cửa hàng đều được hướng dẫn sử dụng bằng Tiếng Việt. Đây là sự kiện nhằm thúc đẩy thương mại cho các mặt hàng thực phẩm nông, lâm, thủy sản Nhật Bản ra nước ngoài. Sau thời gian bán thử 1 tháng (trong tháng 11/2016), các hệ thống cửa hàng tiện lợi của Việt Nam sẽ căn cứ trên thị hiếu tiêu dùng của khách hàng để ký kết hợp đồng với các công ty Nhật Bản triển khai bán liên tục phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Việt Nam.

Giang Đình; Thứ bảy, 19/11/2016, 18:15 (GMT+7); Nguồn: SGGP Online

 


Phần mềm giao nhận logistic